Tử vi Chủ nhật (31/3/2019): Bảo Bình, hãy đi du lịch một mình!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tiểu không tự chủ ở nam giới và nữ giới có gì giống, khác nhau?

Infographic: 9 biện pháp tự nhiên trị mụn nhọt tại nhà

Vai trò của một số loại thảo dược trong việc hỗ trợ điều trị Parkinson

Tại sao bạn nên thử phương pháp châm cứu khi bị đau cổ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (31/3/2019) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, dường như Bạch Dương sẽ lo lắng quá mức về những điều thậm chí còn chưa xảy ra. Điều này có thể ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của cả bạn và mọi người xung quanh. Hãy cố gắng lấy lại tâm trạng vui vẻ bằng cách thay đổi môi trường sống, đi dã ngoại cùng người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày Chủ nhật rất tất bật, năng động. Bạn đang muốn sắp xếp lại nhà cửa, loại bỏ một số tài liệu không cần thiết... Tuy nhiên, đừng cố gắng quá mức và hãy nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần. Hãy rủ một vài người bạn thân ra ngoài ăn uống, nói chuyện!

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tỏ ra hơi áp đặt trong ngày hôm nay. Bạn muốn người thân phải nhất nhất làm theo ý mình, nhưng điều này chỉ khiến mọi người thêm bực bội, khó chịu. Ngoài ra, Song Tử cũng muốn trở thành cố vấn cho một người trẻ tuổi hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải đang rất may mắn. Điều này có thể mang tới nhiều thắng lợi nhỏ nếu bạn vướng vào tranh cãi với mọi người xung quanh. Vào cuối ngày, Cự Giải có thể tỏ ra hơi thiếu quyết đoán. Hãy cố gắng tự mình loại bỏ các rắc rối, thay vì chỉ đạo từ xa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Một vài tình huống bất ngờ, kịch tính có thể xảy ra với bạn trong ngày hôm nay. Có thể người yêu cũ sẽ ngỏ ý muốn quay trở lại. Những Sư Tử đã có gia đình sẽ rất hài lòng với món quà từ "nửa kia". Ngoài ra, một vài người bạn ở xa có thể bất ngờ ghé thăm Sư Tử.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ không hề muốn ở trong nhà. Bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng du lịch mới mẻ, táo bạo cho chuyến đi sắp tới. Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn. Đừng bỏ qua những lời khuyên từ người thân, bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Chủ nhật này, Thiên Bình có thể trở thành "thỏi nam châm" thu hút những người bạn khác giới. Đây là cơ hội tốt để những Thiên Bình còn độc thân có cơ hội làm quen, tìm kiếm "một nửa" tiềm năng. Một lời khuyên cho bạn: Tránh tiêu tiền vào những mặt hàng quá xa xỉ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tâm trạng của Bọ Cạp sẽ liên tục thay đổi trong ngày hôm nay. Điều này có thể ảnh hưởng tới những kế hoạch bạn đã đặt ra từ trước. Tốt hơn hết, hãy cố lấy lại bình tĩnh càng sớm càng tốt. Hãy dành thời gian ở bên người thân, bạn bè! Sự ấm áp của họ sẽ giúp bạn thấy vui hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày Chủ nhật rất bận rộn. Tuy nhiên, nếu muốn hoàn thành hết tất cả những nhiệm vụ mình đề ra, có khả năng bạn sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của một vài người bạn. Trong đời sống cá nhân, một vài sự kiện có thể xảy ra, thay đổi hoàn toàn các mối quan hệ của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải đi thăm một vài người thân. Dù cho rằng chuyến đi này thật tẻ nhạt, bạn vẫn phải cùng đi với các thành viên khác trong gia đình. Để làm giảm cảm giác khó chịu, Ma Kết nên chơi đùa với một vài đứa trẻ để giải tỏa cảm xúc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, dường như bạn đang cảm thấy hơi bất mãn với mọi người xung quanh, dù không rõ lý do. Để tránh gây tổn thương cho người khác, cõ lẽ Bảo Bình nên tự cô lập mình trong ngày hôm nay. Hãy tự lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn, chụp ảnh phong cảnh đế lấy lại tinh thần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, đừng ngần ngại khi đưa ra các quyết định quan trọng. Có nguy cơ bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội hấp dẫn, đánh mất tình cảm của một người quan trọng... Đừng quá bi quan với chính mình mà hãy nghiêm túc nghĩ về việc làm thế nào để khắc phục thiếu sót của bản thân.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức