Tử vi thứ Bảy (12/9/2020): Bạch Dương thể hiện sự đáng yêu

Thứ Bảy (12/9/2020) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Cho trẻ tập yoga: Cha mẹ cần lưu ý những gì?

Sữa tươi nguyên chất có tốt cho sức khỏe?

Giảm mỡ, đốt cháy calorie với trà giảm cân

Chế độ dinh dưỡng cho người cao tuổi: Ăn gì để luôn khỏe mạnh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (12/9/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như Bạch Dương đang dành quá nhiều thời gian cho một người bạn, người thân. Bạn sẽ giúp đỡ họ mà không mong nhận lại bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, Bạch Dương không nên làm hết mọi việc thay cho họ. Đừng để đối phương lợi dụng lòng tốt của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể bất đồng quan điểm với người yêu. Tuy nhiên, bạn chọn cách im lặng, để mọi việc diễn ra tự nhiên thay vì tranh cãi với anh ấy/cô ấy. Kim Ngưu muốn dành thời gian rảnh để thực hiện các công việc cá nhân.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang chú ý tới một vài người quen, có thể là một người đồng nghiệp cũ. Bạn thấy hơi ghen tỵ, khó chịu khi cuộc sống của họ tốt hơn mình. Đừng so sánh với người khác, điều này chỉ khiến bạn thêm chán nản, trầm cảm.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải dành thời gian tiếp xúc với một vài người thân, họ hàng xa. Có thể các bạn sẽ cùng tham gia một sự kiện chung của cả gia đình. Cự Giải sẽ thấy hơi mệt mỏi khi luôn phải gồng mình, thể hiện các hình ảnh tốt nhất của bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đã cố gắng hết sức để truyền đạt suy nghĩ, cảm xúc của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn không thể khiến mọi người xung quanh hiểu rõ bạn thực sự muốn gì. Sư Tử nên cố gắng thư giãn, bình tĩnh và lựa chọn từ ngữ một cách rõ ràng, chính xác hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ sẽ thấy rất bực bội khi ở bên bạn là những người rất bướng bỉnh, không chịu suy nghĩ logic. Đây có thể là một vài thành viên nhí trong gia đình, nhưng cũng có thể là thành viên trong một nhóm bạn nào đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình không thể tập trung vào chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Đây là lý do bạn không thể có thêm tiến triển nào với đối phương. Thiên Bình muốn làm nhiều việc, nhưng lại không có đủ can đảm để thực hiện chúng. Hãy cẩn thận nếu không muốn bỏ lỡ các cơ hội tốt.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn làm mọi việc theo ý mình, nhưng bạn sẽ gặp rắc rối nếu không suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Có thể bạn sẽ bị cuốn vào một chuyến đi bất ngờ. Điều này khiến Bọ Cạp buộc phải bỏ dở một vài kế hoạch, dự định ban đầu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải chăm chỉ làm việc, bù lại cho khoảng thời gian lười biếng vào ngày hôm qua. Ban đầu, bạn cảm thấy điều này không quá áp lực, mệt mỏi. Tuy nhiên, tới cuối ngày, Nhân Mã sẽ dần mất tinh thần khi nhận ra kỳ nghỉ cuối tuần sắp kết thúc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đã lên kế hoạch rất chi tiết, cẩn thận cho ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, mọi việc lại diễn ra không giống như bạn mong đợi. Dường như Ma Kết quá tập trung vào các chi tiết nhỏ nhặt và điều này khiến bạn tốn nhiều thời gian, không hoàn thành đúng tiến độ theo dự định.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Gia đình luôn ủng hộ mọi nỗ lực của Bảo Bình. Tuy nhiên, điều này vô tình khiến bạn cảm thấy rất áp lực, lo lắng rằng mình không làm tốt như mọi người kỳ vọng. Hãy cẩn thận vì nếu không tập trung, Bảo Bình có thể làm sai cả những việc nhỏ nhặt nhất.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù muốn hay không, Song Ngư sẽ phải kết thúc mọi cuộc vui trong buổi sáng. Có khả năng bạn sẽ phải dành thời gian cho một vài người bạn mới. Điều này giúp Song Ngư mở rộng vốn hiểu biết của mình đôi chút. Tuy nhiên, bạn sẽ không để đối phương thay đổi góc nhìn trong đa số trường hợp.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức