Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (10/6/2016)

Tử vi ngày 10/6/2016 nói gì về bạn?

 Bạch Dương (21/3 - 19/4): Để thăng tiến trong môi trường công việc, bạn sẽ cần tận dụng và phát huy khả năng sáng tạo của bản thân. Hôm nay, không nên giải quyết các vấn đề một cách thẳng thắn, bộc trực quá.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):  Đây là thời điểm thuận lợi cho các hoạt động chuyên môn. Bạn không nhất thiết phải áp dụng những cách thức, phương pháp mới để giải quyết các vấn đề. Mọi thứ vẫn nằm trong tầm tay của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Trong hôm nay, Song Tử cần suy nghĩ nhiều hơn đến lợi ích chung, lợi ích của tập thể. Đây là thời điểm thuận lợi để giải quyết công việc kinh doanh. Sẽ là khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề cá nhân trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong buổi sáng, mọi người sẽ trở nên cởi mở hơn. Hãy tận dụng lợi thế này để thảo luận về chủ đề quan trọng hay câu hỏi mục tiêu nào đó. Đừng lãng phí thời gian và cơ hội cho những nhiệm vụ vô nghĩa.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Làm việc chăm chỉ và bạn sẽ cảm thấy dễ dàng khi đối phó với bất cứ tình huống khó chịu nào. Bạn cũng cần trở nên thực dụng và kiềm chế nhiều hơn. Rất có thể, khả năng sáng tạo của bạn vẫn chưa được khai thác trọn vẹn trong thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay không phải là một ngày tồi tệ cho các dự án sáng tạo. Nhưng tốt hơn hết là hãy chia sẻ thời gian và tâm sự của bạn đối với những người xung quanh thay vì làm mọi thứ một mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Suy nghĩ thực tế và lên kế hoạch kỹ càng sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối trong hôm nay và trong tương lai gần. Bạn sẽ cần quyết tâm và chú trọng quan sát nhiều hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những cuộc đàm phán kinh doanh sẽ diễn ra trong bầu không khí thoải mái. Song, đây không phải là thời gian thích hợp để thư giãn hoàn toàn. Bạn sẽ cần thực tế hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn cần tiếp cận những vấn đề cuộc sống một cách trách nhiệm hơn. Buổi sáng là thời điểm thích hợp để giải quyết các vấn đề cụ thể, đặc biệt là những vấn đề có thể ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi thứ có thể trở nên rõ ràng hơn. Nhưng bạn cũng có xu hướng mong muốn và hành động một cách bất thường. Bạn sẽ trở nên nhạy cảm với những thông tin độc đáo, mới lạ.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tốt hơn hết là hãy phát triển những kế hoạch riêng của bản thân một cách độc lập. Làm việc một mình khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong hôm nay. Tuy nhiên, đừng tự cô lập bản thân hoàn toàn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thời điểm thích hợp để phát triển các kế hoạch cho tương lai. Một số ý tưởng độc đáo của bạn sẽ dễ dàng áp dụng vào thực tế, vấn đề là bạn cần tập trung và có trách nhiệm hơn.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức