Ông Hoan cho biết Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã tổ chức rút kinh nghiệm nội bộ, đồng thời lập biên bản và yêu cầu các cán bộ, nhân viên có liên quan vụ việc trên phải báo cáo giải trình.
Trước đó, vào khoảng 23 giờ đêm 30/4, bộ phận đón khách ra máy bay của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã đưa 59 hành khách đi TP.HCM lên nhầm chiếc máy bay sắp khởi hành đi Hà Nội (đều của hãng VietJet Air).
Theo ông Hoan, dịp nghỉ lễ 30/4, các chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM đến Cam Ranh tăng gấp đôi so với bình thường. Các giờ bay cũng "xê dịch" so với giờ dự kiến. Vụ nhầm lẫn đáng tiếc trên là do sơ suất của bộ phận đón khách ra máy bay, còn hành lý của hành khách vẫn được đưa ra đúng máy bay.
Trước khi máy bay cất cánh, nhân viên của sân bay đã kịp thời phát hiện sự nhầm lẫn nên xin lỗi hành khách và đưa khách trở lại đúng máy bay.
Sự cố nhầm lẫn nói trên cũng khiến giờ bay dự kiến của các hành khách đi trên máy bay ra Hà Nội chậm khoảng 15 phút.
Bình luận của bạn