“Sao Thần Nông - Cho mùa bội thu” lên sóng

Đây là chuyên mục nằm trong chương trình Chuyện Nhà Nông do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với CTCP Truyền thông PSC sản xuất dưới sự tài trợ của TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí PVFCCo. Chương trình phát sóng hàng ngày từ 5h45 - 6’00h trên kênh VTV1.


Được xây dựng theo lối truyền hình thực tế, mỗi số chương trình khán giả sẽ cùng dõi theo bước chân của NS hài Chí Trung đi tìm hiểu, tôn vinh một hộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi/Cán bộ khuyến nông điển hình. Những cuộc trò truyện dí dỏm, hài hước giữa NS Chí Trung và nhân vật sẽ là cách tiếp cận nhẹ nhàng, gần gũi, thu hút sự quan tâm của đông đảo bà con xem truyền hình.

Mỗi nhân vật xuất hiện trong chương trình sẽ được nhận giải thưởng Sao Thần Nông- Cho mùa bội thu, gồm 1 cúp lưu niệm và phẩn thưởng trị giá 5 triệu đồng của nhà tài trợ Đạm Phú Mỹ. Đây là giải thưởng được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Đài THVN, Hội Nông dân Việt Nam, ban cố vấn của chương trình bình chọn một cách bài bản. Giải thưởng còn là chất xúc tác quan trọng trong việc tuyên truyền, giới thiệu, tạo động lực trong sản xuất nông nghiệp tại các địa phương trên toàn quốc.


Ngoài việc đưa vào chuyên mục mang tính điểm nhấn là Sao Thần Nông - Cho mùa bội thu, Ekip sản xuất tiếp tục cải tiến sâu rộng cả về nội dung và hình thức những chuyên mục đã tạo được sức hấp dẫn riêng như: Mách nhỏ; Hỏi đáp cùng chuyên gia; Vấn đề hôm nay; Thời tiết Nông vụ… để khắc họa nên bức tranh toàn cảnh về thị trường nông nghiệp Việt Nam.

Sau mười năm hoạt động, PVFCCo đã xác định được vị thế là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phân bón lớn nhất Việt Nam với thương hiệu Phú Mỹ, đóng vai trò là công cụ chủ chốt của Nhà nước trong bình ổn thị trường phân bón,góp phần đảm bảo an ninh lương thực quốc gia. Hoạt động hiệu quả của PVFCCo đã mang lại lợi ích hài hòa cho các bên liên quan: Người sử dụng, đặc biệt là bà con nông dân, các nhà đầu tư, người lao động trong doanh nghiệp, Nhà nước cũng như nền kinh tế đất nước.


vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa