Tử vi ngày đầu năm mới 1/1/2017 nói gì về bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/1 nói gì về bạn?

Mất điểm vì hàm răng ố vàng, bạn đã tìm ra nguyên nhân?

Vì sao bé ăn nhiều chất xơ nhưng vẫn bị táo bón?

Vì sao trẻ ăn nhiều mà vẫn không tăng cân?

Lý giải tại sao uống rượu vang đỏ lại đau đầu?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương  cảm thấy tràn đầy hứng khởi và sự tự tin. Bạn có thể dễ dàng thông qua các dự án trong ngày hôm nay. Song, bạn cần trình bày mục tiêu và ý tưởng với các đồng nghiệp một cách cẩn thận. Bạn có thể phải đầu tư nhiều thời gian hơn trong việc hỗ trợ những người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể thay đổi phong cách một chút so với thường lệ. Bạn có thể trở nên nổi bật hơn trong đám đông nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không mệt mỏi của bản thận.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một ngày thú vị với các Song Tử. Bạn sẽ có cơ hội lắng nghe cũng như giao tiếp nhiều hơn. Đây là thời điểm thích hợp để củng cố mối quan hệ với những người thân yêu. Song, một số sai sót cũng có thể xảy ra trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy khá khó chịu hay bị xúc phạm trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết là hãy dành thời gian để chăm sóc cho những người thân yêu trong gia đình. Điều đó có thể cải thiện tâm trạng của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự thể hiện của Sư Tử có thể khiến mọi người hiểu lầm. Những lời nói của bạn nên xuất phát từ tình hình thực tế cũng như đi đôi với hành động. Có như vậy, bạn mới có thể trở thành người lãnh đạo tuyệt vời với công chúng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ thường là những người rất chắc chắn và cẩn thận, song bạn nên xem xét tiến hành một số thay đổi, trở nên mạo hiểm hơn trong thời gian này. Điều này có thể giúp thúc đẩy danh tiếng của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên bình tĩnh, hòa nhã hơn trong ngày hôm nay. Đừng để cảm xúc dẫn dắt bạn đi quá xa. Công việc sẽ được giải quyết hiệu quả hơn nếu tâm trạng của mọi người đều thoải mái, vui vẻ.    

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đừng bận tâm đến những rắc rối vụn vặt trong ngày hôm nay. Bạn có thể dễ dàng xử lý chúng. Hãy chú ý đến những lời nói của bạn trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đóng góp rất nhiều vào thành công của những người khác. Những mong muốn của bạn sẽ được thực hiện trong thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một số thay đổi có thể diễn ra trong cuộc sống của Ma Kết, nhưng không phải thứ gì bạn cũng có thể nhận ra. Tuy nhiên, đừng để những thay đổi khiến bạn xuống tinh thần. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn. Bạn có thể thoải mái diễn đạt những ý tưởng tuyệt vời hay có phần ngông cuồng của mình.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể giúp đỡ nhiều cho mọi người trong khoảng thời gian này. Bất cứ đóng góp nào của bạn cũng đều cần thiết và được ghi nhận. Bạn sẽ có hiểu biết vững chắc về những người xung quanh.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức