Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/11/2016 có gì đặc biệt?

Chào đón ngày 19/11/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

3 căn bệnh dễ mắc khi nắng nóng 30 độ giữa tháng 11

Nước tiểu đục là mắc bệnh gì?

Vì sao đàn ông Việt Nam ngày càng giảm tuổi thọ?

Da khô, bong tróc vào mùa Đông phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể dành thêm thời gian cho những thành viên thân yêu trong gia đình, hoàn thành những công việc nội bộ. Một vị khách có thể ghé thăm gia đình bạn trong tối hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là thời điểm thích hợp để bạn thử nghiệm những phong cách mới lạ hơn. Bạn hoàn toàn có thể phối lại những bộ trang phục cũ theo cách sáng tạo hơn để làm mới bản thân.    

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có cơ hội tiếp xúc với một người đáng ngưỡng mộ nào đó. Dự án kinh doanh hay ý tưởng sáng tạo của bạn có thể nhận được sự ủng hộ của người đó.    Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày của những sự kiện vui chơi giải trí đầy thú vị. Bạn cũng có cơ hội làm quen với những người bạn mới hay tiếp cận với những thông tin bổ ích và thú vị. Những Cự Giải còn độc thân có thể tìm thấy một nửa trong thời gian này.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể hoàn toàn hài lòng với những gì bạn đạt được. Bạn có thể gặt hái được những thành công trong công việc, cũng như dành tặng những món quà ý nghĩa cho những người thân yêu.    

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể sẽ phải giải quyết một vấn đề phức tạp trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng quan tâm đến những hoạt động mang tính tâm linh, huyền bí…

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Chuyện tình cảm của bạn có thể gặp chút trục trặc. Hãy cẩn thận hơn trong hôm nay. Với những Thiên Bình còn độc thân, người bạn xem mắt rất có thể đã có gia đình hoặc đang hẹn hò với ai đó.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể đạt được thành công trong lĩnh vực tài chính. Internet là công cụ rất tốt để bạn gia tăng thu nhập. Bạn có thể thu được một khoản kha khá cho cả gia đình trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ phải có cái nhìn thực tế hơn. Không phải lúc nào bạn cũng nên đổ cả núi tiền cho những món đồ mà bạn vẫn mong muốn nhưng không hề phù hợp.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Mối quan hệ của bạn sẽ được củng cố và tăng cường trong ngày hôm nay. Hãy tạm quên đi những bất đồng trong quá khứ. Những không gian chỉ có riêng hai người sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc khó quên.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể sẽ muốn dành thời gian để ở một mình. Bạn có xu hướng tập trung hơn cho những sở thích cá nhân. Đây là thời điểm để phát triển những ý kiến sáng tạo tuyệt vời.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tâm trạng của bạn có thể trở nên thất thường hơn. Bạn mong muốn mọi người thực hiện theo những ý tưởng của bạn, và họ sẽ hoàn toàn đồng ý với điều này. Song hãy chú ý đến cảm nhận của những người khác.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức