Điều gì chờ đón 12 cung hoàng đạo trong ngày 13/10/2016?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/10

Mang thai ở tuổi 12 tổn hại đến sức khỏe như thế nào?

Công dụng chữa bệnh của loại quả rừng đặc sản Lạng Sơn

Bổ sung calci không đúng có thể gây tổn thương tim

Vì sao không được tập thể dục khi đang tức giận?

Báo động không khí ô nhiễm tại TP.HCM

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hãy tập trung hơn trong công việc, đừng để bị phân tâm, ngay cả khi một trong những đồng nghiệp thân thiết rất cần đến sự giúp đỡ của bạn. Nếu không hoàn thành các dự án cá nhân đúng thời hạn, bạn có thể gặp vấn đề lớn trong hôm nay.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hôm nay, bạn có thể trở nên nghiêm túc và bảo thủ hơn thường lệ. Kim Ngưu có thể nói không với một số thử nghiệm của một người thân yêu nào đó. Bầu không khí trong gia đình có thể trở nên yên tĩnh nhưng ngột ngạt hơn.   

Song Tử (21/5 – 21/6):  Những nỗ lực của bạn có thể không mang đến kết quả như ý muốn. Bạn có thể sẽ suy nghĩ nhiều hơn về điều này. Cuối ngày, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn. Hãy dành thêm thời gian cho những người thân yêu.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ cảm thấy tương đối khó chịu trong thời gian này. Bạn có thể sẽ phải đảm nhận một dự án phức tạp và tốn nhiều thời gian. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người đồng nghiệp thân cận với bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có xu hướng cảm thấy mệt mỏi hơn, gần như bị “tra tấn” bởi nhiều luồng thông tin khác nhau. Sư Tử có thể sẽ bị buộc phải lắng nghe câu chuyện của một người nào đó, dù nó chẳng hề thú vị hay liên quan gì đến bạn.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể sẽ thay đổi những thói quen của mình trong thời gian này, chẳng hạn như bỏ hẳn thuốc lá, rượu bia, ăn uống thiếu khoa học. Một người thân yêu nào đó cũng sẽ cùng bạn làm mọi việc chống lại lối sống thiếu lành mạnh.    

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể sẽ phải giải quyết rất nhiều công việc trong thời gian này. Áp lực thời gian và khối lượng công việc sẽ có xu hướng gia tăng. Cuối ngày, bạn có thể cảm thấy cạn kiệt năng lượng. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sự quyến rũ, thu hút của Bọ Cạp sẽ được tăng cường. Bạn có thể tận dụng ưu điểm này để giải quyết nhiều dự án khó khăn. Mọi người sẵn sàng cùng bạn thực hiện những nhiệm vụ quan trọng.     

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trở nên tiết kiệm quá mức trong thời gian này. Bạn có xu hướng không lãng phí tiền vào bất cứ thứ gì, ngay cả khi những món đồ được giảm xuống một mức giá đáng kể.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể phản ứng rất gay gắt với những sự chỉ trích trong thời gian này. Người quản lý hoặc đồng nghiệp có thể đổ lỗi cho bạn. Hãy hành động cẩn thận hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể muốn thay đổi một số điều trong cuộc sống. Chẳng hạn như loại bỏ một số vật dụng không cần thiết ra khỏi ngôi nhà, ngưng liên lạc với một số người nào đó…

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đừng nên tranh cãi với những người thực thi pháp luật trong thời gian này. Trong cuộc sống gia đình, sự công bằng cần được đề cao. Đừng nên chịu đựng tất cả mọi thứ một mình.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức