Tử vi thứ Tư (16/1/2019): Song Ngư không nên tỏ ra cáu kỉnh vô cớ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chú ý kiểm soát đường huyết khi mới đổi thuốc tiêm insulin

Ăn ngon cả tuần với thực đơn ngon miệng, đẹp mắt

10 đồ vật bẩn nhất mà bạn vẫn thường xuyên tiếp xúc

Phương pháp bắc cầu động mạch vành là gì, thực hiện thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (16/1/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với Bạch Dương, hôm nay sẽ tràn đầy những cơ hội bất ngờ. Tuy nhiên, trong công việc, bạn nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, không tỏ ra quá cáu kỉnh, dễ tức giận hay hoảng loạn. Nếu giữ được sự bình tĩnh, Bạch Dương sẽ đạt được nhiều kết quả chưa từng có. 

Tá»­ vi cung hoàng đạo Kim NgÆ°u 2019: Năm của các mối quan hệ bạn bè - Ảnh 1Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ rất hài lòng với những món quà, sự bất ngờ mình nhận được trong ngày hôm nay. Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều may mắn và tình hình tài chính của bạn sẽ có nhiều khởi sắc. Kim Ngưu nên giữ sự tôn trọng với mọi người xung quanh, không tỏ ra quá tự phụ.

Tá»­ vi cung hoàng đạo Song Tá»­ 2019: Nhiều thá»­ thách đang chờ đón bạn - Ảnh 1Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên tiết chế trí tưởng tượng của mình trong ngày hôm nay. Hãy làm mọi việc một cách thực tế, chính xác thay vì tin vào trực giác của mình. Ngoài ra, Song Tử cũng không nên nghe theo lời khuyên, ý kiến chủ quan của mọi người xung quanh.

Tá»­ vi cung hoàng đạo Cá»± Giải 2019: Bạn đã sẵn sàng trở nên chín chắn hÆ¡n? - Ảnh 1Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên cố giữ im lặng khi buộc phải trò chuyện với một người quan trọng. Đối phương sẽ là người quyết định nhiều vấn đề quan trọng trong cuộc sống của bạn. Cự Giải sẽ phải chú ý tới các vấn đề cá nhân vào buổi chiều.

Tá»­ vi cung hoàng đạo SÆ° Tá»­ 2019: Hãy cứ tá»± tin thể hiện mình! - Ảnh 1Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra khá kích động khi gặp phải bất đồng với một vài thành viên trong gia đình. Những Sư Tử còn độc thân nên cẩn thận khi trò chuyện với những người bạn khác giới, đặc biệt là những người bạn có cảm tình. 

Tá»­ vi cung hoàng đạo Xá»­ Nữ 2019: Một năm dành cho gia đình - Ảnh 1Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên thực hiện những kế hoạch quá lớn trong ngày hôm nay. Thay vào đó, hôm nay có thể là bước ngoặt lớn trong nhiều lĩnh vực quan trọng. Hãy giữ tỉnh táo và đánh giá tình huống đang xảy ra. Trò chuyện với những người thân yêu sẽ mang lại tâm trạng tích cực.

Tá»­ vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2019: Mạo hiểm sẽ thành công! - Ảnh 1Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có những đóng góp đáng kể trong công việc, có thể là các ý tưởng tuyệt vời, hoặc tìm được nhà đầu tư cho các dự án cá nhân của bạn. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể mua được nhiều bộ đồ đẹp, hoặc khám phá được một địa điểm mới thú vị.

Tá»­ vi cung hoàng đạo Bọ Cạp 2019: Nên biết nắm bắt cÆ¡ hội! - Ảnh 1Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Với Bọ Cạp, hôm nay không phải một ngày tốt để tiếp nhận những điều mới mẻ. Do thiếu kinh nghiệm, kết quả có thể ngược lại so với những gì bạn mong đợi. Điều quan trọng là Bọ Cạp có thể giữ được tính khách quan với mình và mọi người xung quanh.

Tá»­ vi cung hoàng đạo Nhân Mã 2019: Hãy mạnh dạn thể hiện mình! - Ảnh 1Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ gặp nhiều khó khăn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải sử dụng những thiết bị hỏng, hoặc buộc phải giao tiếp với một người khá khó tính... Tới nửa cuối ngày, Nhân Mã sẽ phải giải quyết một vài rắc rối trong gia đình.

Tá»­ vi cung hoàng đạo Ma Kết 2019: Hãy bộc lộ hết tiềm năng! - Ảnh 1Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên tiết chế tham vọng của mình. Có nguy cơ sự nhiệt tình của bạn sẽ phá hỏng mối quan hệ với một người thân. Nếu muốn có một ngày bình yên hơn, Ma Kết nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tá»­ vi cung hoàng đạo Bảo Bình 2019: Hãy sẵn sàng cho những cuộc phiêu lÆ°u! - Ảnh 1Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể khá thành công trong ngày hôm nay. Một vài sự kiện độc đáo có thể diễn ra trong các mối quan hệ tình bạn, tình yêu. Hôm nay cũng không phải ngày tốt để bắt đầu thực hiện các ý tưởng táo bạo, mạo hiểm. Hãy thử làm mới không gian sống của mình.

Tá»­ vi cung hoàng đạo Song NgÆ° 2019: Sá»± nghiệp sẽ có nhiều thăng hoa - Ảnh 1Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ cảm thấy hơi khó chịu, tiêu cực. Nếu phải làm việc với một vài người khác, bạn nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình để tránh tỏ ra cáu kỉnh vô cớ. Song Ngư cũng không nên đi mua sắm trong ngày hôm nay.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức