Xem lại những kiểu tóc khiến Hoa hậu Kỳ Duyên cộng thêm vài chục tuổi

Cách trang điểm khiến Kỳ Duyên già hơn so với tuổi

Kỳ Duyên im lặng khi được hỏi về chàng trai mua váy 7.000 đô la Mỹ

Kỳ Duyên lại dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc cằm dài ngoằng

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trên web đen

Huyền My đẹp kiêu sa bên HH Kỳ Duyên, Ngọc Hân

Buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa được diễn ra vào sáng nay ngày 5/7, mặc dù buổi họp báo được bắt đầu muộn hơn hẳn 1 tiếng so với dự kiến ban đầu nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn đến trễ 10 phút. Người đẹp khiến nhiều khách mời cảm thấy bức xúc vì sự chậm chễ của cô.

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên lựa chọn kiểu tóc và cách trang điểm không phù hợp với nhan sắc của mình. Ngay từ khi mới đăng quang, người đẹp đã mắc khá nhiều lỗi trang điểm không đáng có khiến nhan sắc trở nên mờ nhạt và già dặn hơn hẳn. Một thời gian sau, Kỳ Duyên dần hoàn thiện cả về nhan sắc và vóc dáng lẫn phong cách trang điểm, không còn thấy người đẹp mắc nhiều lỗi như trước. Nhưng lần này, Kỳ Duyên lại quay trở lại khiến người hâm mộ có phần thất vọng không chỉ bởi không khéo lựa chọn phong cách mà còn ở tác phong dự sự kiện của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên nhiều lần mắc lỗi trang điểm khiến khuôn mặt như nhợt nhạt và già dặn hơn hẳn. Tông nude trang điểm tuy thời thượng nhưng người đẹp lại không biết cách tạo điểm nhấn riêng cho mình.

Đôi mắt như thiếu ngủ, vô hồn của người đẹp.

Ngay hôm đăng quang, nàng Hoa hậu đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước nhan sắc của mình. Người đẹp chọn một kiểu tóc xoăn lọn to đơn thuần nhưng lại vuốt gel quá nhiều không chỉ tạo cảm giác nặng nề mà chẳng ai có thể nghĩ được Kỳ Duyên khi đó chỉ mới 18 tuổi.

Cùng với cách trang điểm mờ nhạt, cũng không ít lần nàng Hoa hậu chọn kiểu tóc búi hay để tóc xoăn lọn to để xoã không hợp với khuôn mặt đậm chất Á Đông của mình. Dường như Kỳ Duyên rất hay tự dìm hàng nhan sắc của mình với kiểu tóc và cách trang điểm.

Mái tóc xoăn cộng thêm bộ đầm đỏ ôm sát ánh sequin lấp lánh khiến nhan sắc và phong cách của Kỳ Duyên không mấy ghi điểm, người đẹp thật sự không hợp với kiểu tóc xoăn được uốn lọn to thế này.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn