Tài xế "ôtô điên" gây náo loạn đường phố TP.HCM bị “ngáo đá”

Tài xế Đông luôn miệng cưới nói huyên thuyên khi bị bắt - Ảnh: Đức Thanh

Tài xế xe khách buồn ngủ, tông chết người phụ nữ đi bộ

Lời khai mâu thuẫn của hai tài xế gặp nạn trên cao tốc Pháp Vân

Dấu vân tay chứng minh tài xế vụ xe Camry đâm chết 3 người là nam

Nữ Việt kiều tha thứ cho tài xế container tông chết 5 người

Chiều 12/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết vẫn đang tạm giữ tài xế Trịnh Hữu Đông (43 tuổi, Đắk Nông) về hành vi không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, gây ra hàng loạt vụ va quẹt giao thông trên đường phố. 

Nguồn tin này cũng cho biết sau khi được đưa về Công an phường An Lạc (quận Bình Tân) và tiến hành thử nhanh chất ma túy, kết quả xét nghiệm cho thấy tài xế Đông dương tính với chất ma túy.

Hiện trường chặn bắt được chiếc ôtô 7 chỗ trên làn đường ngược chiều tại cầu Nước Lên (Q.Bình Tân) - Ảnh: Đức Thanh

“Chúng tôi vẫn chưa thể lấy lời khai được do tài xế Đông vẫn “còn cười nói”, có biểu hiện của một người bị phê ma túy đá, ngáo đá” - vị này cho biết.

Trước đó, lúc 7h ngày 11/3, tổ CSGT thuộc Đội CSGT Tân Sơn Nhất phát hiện tài xế Đông lái ôtô bảy chỗ lạng lách, gây nguy hiểm cho người đi đường nên đã tổ chức truy đuổi.

Khi bỏ chạy qua nhiều tuyến đường (khoảng 20km), Đông đã lái xe va quẹt với hàng loạt ôtô, xe máy, vượt qua cả dải phân cách để đi vào làn đường hai bánh, dùng dao ngắn đâm về phía CSGT không cho tiếp cận.

Khi đến cầu Nước Lên (quận Bình Tân), các tổ công tác của đội CSGT nhiều địa bàn phối hợp áp sát, khống chế tài xế Đông đưa về Công an phường An Lạc làm việc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn