10 minh họa cho thấy internet đã thay đổi cuộc sống của bạn thế nào!

Có khi nào đi chơi ở bãi biển, bạn đăng ảnh đôi chân mình để check in không?

10 ứng dụng smartphone dậy sóng trong thế giới bà bầu

Video: Các thiết bị điện tử ảnh hưởng tới bà bầu thế nào?

Hiểm họa vô hình từ "dế" yêu của bạn

Video: Sử dụng điện thoại đúng cách để không hại sức khỏe

Trước đây, vai trò của máy ảnh rất quan trọng. Bây giờ, chỉ cần có gậy tự sướng và điện thoại!Trước đây, vai trò của máy ảnh rất quan trọng. Bây giờ, chỉ cần có gậy tự sướng và điện thoại!

Nhờ có internet và công nghệ, mọi thông báo bạn có thể gửi qua tin nhắn, rất tiện lợi!Nhờ có internet và công nghệ, mọi thông báo bạn có thể gửi qua tin nhắn, rất tiện lợi!

Vừa đi vệ sinh vừa nghịch điện thoại không phải là điều hiếm thấy trong thời hiện đại.Vừa đi vệ sinh vừa nghịch điện thoại không phải là điều hiếm thấy trong thời hiện đại.

Khác với trước đây, bây giờ bạn muốn biết điều gì đều có thể tra google, kể cả công thức nấu ăn.Khác với trước đây, bây giờ bạn muốn biết điều gì đều có thể tra google, kể cả công thức nấu ăn.

Nhờ internet, việc tán tỉnh trở nên đơn giản và... đỡ ngại hơn rất nhiều.Nhờ internet, việc tán tỉnh trở nên đơn giản và... đỡ ngại hơn rất nhiều.

Khi chưa có internet, muốn xem tập phim mới, bạn phải chờ đến khi TV chiếu. Còn bây giờ, bạn có thể xem cả phần, thậm chí cả bộ phim nhờ có internet.Khi chưa có internet, muốn xem tập phim mới, bạn phải chờ đến khi TV chiếu. Còn bây giờ, bạn có thể xem cả phần, thậm chí cả bộ phim nhờ có internet.

Không giống như trước kia, trộm cắp bây giờ tinh vi và sành điệu hơn nhiều. Chỉ cần có máy tính và internet, chúng có thể ăn cắp tiền trong tài khoản, trộm cắp thông tin và vô vàn thứ khác...Không giống như trước kia, trộm cắp bây giờ tinh vi và sành điệu hơn nhiều. Chỉ cần có máy tính và internet, chúng có thể ăn cắp tiền trong tài khoản, trộm cắp thông tin và vô vàn thứ khác...

Nhờ có internet, việc tìm kiếm thông tin, kiến thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.Nhờ có internet, việc tìm kiếm thông tin, kiến thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngày nay, chỉ cần bạn trai/chồng like (thích) hay comment (bình luận) ảnh của cô gái nào đó, cũng khiến bạn gái/vợ nổi cơn ghen tuông rồi!Ngày nay, chỉ cần bạn trai/chồng like (thích) hay comment (bình luận) ảnh của cô gái nào đó, cũng khiến bạn gái/vợ nổi cơn ghen tuông rồi!


An An H+ (Theo brightside.me)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội