13 người bị bỏng trong vụ cháy quán bar Luxury

Theo đó, có tổng số 13 bệnh nhân được chuyển đến khoa Bỏng, Bệnh viện Xanh Pôn, trong đó có 2 bệnh nhân bị bỏng nhẹ ở mặt, bệnh viện đề nghị nhập viện theo dõi nhưng bệnh nhân xin về nhà. Một ca có chấn thương vùng mắt nên được chuyển sang Bệnh viện Mắt. Một ca được chuyển sang Khoa Tăng cường ngoại. Hiện còn 9 bệnh nhân được theo dõi, điều trị tại Khoa Bỏng.


Quán bar Luxury, đường Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội bốc chấy ngùn ngụt đêm 23/9

Theo bác sỹ Thống, hầu hết các nạn nhân nhập viện trong tình trạng kích thích, đau rát, đau đầu, người mệt mỏi, bỏng hô hấp, có những người bỏng diện rộng ngoài da. Nhiều nạn nhân bị khói bám vào mặt đen kịt. Hiện nay chưa thể đưa ra đánh giá bệnh nhân bởi tình trạng bỏng nặng, bỏng hô hấp, nhiễm khí độc điều trị rất phức tạp.


Nạn nhân bị bỏng đang được điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn

Hiện các bệnh nhân đều đã được cấp cứu, điều trị, theo dõi tích cực. Thông thường phải đợi sau 1 tuần mới đánh giá được diễn biến bệnh nhân nặng lên hay không do có bỏng hô hấp. Sáng nay các nạn nhân bắt đầu có biểu hiện nôn, ho, khạc đờm cho thấy có dấu hiệu bỏng hô hấp, ngạt khói, diễn biến sẽ rất khó lường.

ctv6
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn