4 nhóm thực phẩm giúp giảm quầng thâm mắt hiệu quả

Ăn gì để loại bỏ quầng thâm ở mắt?

Các bước massage giảm quầng thâm mắt

5 loại mặt nạ giúp loại bỏ quầng thâm mắt hiệu quả

7 cách đơn giản giúp làm giảm bọng mắt hiệu quả

4 bước che mờ quầng thâm và bọng mắt

Thực phẩm giàu vitamin A: Các chất chống oxy hóa có trong các loại thực phẩm giàu vitamin A như cà rốt, bí ngô, đu đủ, mơ, xoài, dưa hấu... giúp phục hồi làn da, cải thiện và tăng cường lưu thông máu. Nó cũng giúp loại bỏ các độc tố và giảm quầng thâm ở mắt.Thực phẩm giàu vitamin A: Các chất chống oxy hóa có trong các loại thực phẩm giàu vitamin A như cà rốt, bí ngô, đu đủ, mơ, xoài, dưa hấu... giúp phục hồi làn da, cải thiện và tăng cường lưu thông máu. Nó cũng giúp loại bỏ các độc tố và giảm quầng thâm ở mắt.

Thực phẩm giàu vitamin C: Thực phẩm giàu vitamin C giúp hình thành collagen và loại bỏ các gốc tự do trên da, từ đó làm giảm quầng thâm trên mắt hiệu quả. Một nghiên cứu được công bố vào năm 2009 cho thấy rằng, vitamin C giúp làm dày lớp hạ bì mí mắt và giảm bớt quá trình đổi màu của vùng da dưới mắt do tắc nghẽn máu.Thực phẩm giàu vitamin C: Thực phẩm giàu vitamin C giúp hình thành collagen và loại bỏ các gốc tự do trên da, từ đó làm giảm quầng thâm trên mắt hiệu quả. Một nghiên cứu được công bố vào năm 2009 cho thấy rằng, vitamin C giúp làm dày lớp hạ bì mí mắt và giảm bớt quá trình đổi màu của vùng da dưới mắt do tắc nghẽn máu.

Thực phẩm giàu vitamin K: Thực phẩm giàu vitamin K giúp ích trong việc chữa lành các mao mạch bị tổn thương, tăng lưu thông máu để chống quầng thâm. Các loại thực phẩm như nho, quả việt quất, bắp cải, bông cải xanh, đậu Hà Lan, hành tây... là những nguồn giàu vitamin K bạn nên bổ sung hàng ngày.Thực phẩm giàu vitamin K: Thực phẩm giàu vitamin K giúp ích trong việc chữa lành các mao mạch bị tổn thương, tăng lưu thông máu để chống quầng thâm. Các loại thực phẩm như nho, quả việt quất, bắp cải, bông cải xanh, đậu Hà Lan, hành tây... là những nguồn giàu vitamin K bạn nên bổ sung hàng ngày.

Thực phẩm giàu vitamin E: Các loại thực phẩm giàu vitamin E có tác dụng làm dịu làn da và giúp da trắng hơn. Vitamin E giúp điều chỉnh các vitamin A để chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa quầng thâm ở mắt. Các loại thực phẩm như rau chân vịt, hạnh nhân, đậu phộng, kiwi, hạt hướng dương... là những nguồn vitamin E bạn nên bổ sung mỗi ngày.Thực phẩm giàu vitamin E: Các loại thực phẩm giàu vitamin E có tác dụng làm dịu làn da và giúp da trắng hơn. Vitamin E giúp điều chỉnh các vitamin A để chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa quầng thâm ở mắt. Các loại thực phẩm như rau chân vịt, hạnh nhân, đậu phộng, kiwi, hạt hướng dương... là những nguồn vitamin E bạn nên bổ sung mỗi ngày.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp