Bác sỹ Chiêm Quốc Thái: Đại gia chống lưng của Angela Phương Trinh?

Hình ảnh bác sỹ Chiêm Quốc Thái đăng tải trên trang facebook cá nhân

Angela Phương Trinh quyến rũ ra mắt Bước nhảy hoàn vũ 2015

Nhan sắc này thì… cửa gì?

Vật vã mưu sinh như Hoa hậu

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Lan Khuê liệu có xứng?

Bác sỹ này viết: "Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên Facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em. Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu. Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ. Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác. Anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu. Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa".

Status và hình ảnh bác sỹ Chiêm Quốc Thái đăng tải (Ảnh: facebook nhân vật)

Liên lạc với Angela phương Trinh, cô cho biết hiện tại đang tập luyện cho đêm liveshow thứ hai của Bước nhảy hoàn vũ, rất áp lực và không có thời gian để quan tâm hay bình luận về những chuyện bên lề (?!)

Một số nguồn tin cho biết, bác sỹ Thái là người đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho rất nhiều người đẹp của làng giải trí, trong đó có Angela Phương Trinh. Phương Trinh vì quá mến mộ tài năng của vị bác sỹ nên hai người thường xuyên gặp gỡ rồi nảy sinh tình cảm.

Cách đây khoảng 2 tháng, bác sỹ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh đi ăn tối đã lọt vào ống kính máy ảnh và rộ lên tin đồn bác sỹ Chiêm Quốc Thái là đại gia chống lưng của Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, người đẹp lại phủ nhận mối quan hệ này và khẳng định, đó chỉ là buổi gặp mặt bàn công việc cùng với nhiều người khác chứ không phải hẹn hò.

Hình ảnh bác sỹ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh đi chơi cùng nhau (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngay sau khi bác sỹ Thái đăng tải status và hình ảnh trên trang facebook cá nhân, đã thu hút rất nhiều lượt like, bình luận, trong đó có không ít những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, hành động này là để đánh bóng tên tuổi của hai người, hoặc bác sỹ Chiêm Quốc Thái bị Angela Phương Trinh phụ tình nên tỏ ra cay cú.  

Được biết, bác sỹ Chiêm Quốc Thái là bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ, sinh năm 1974, hiện là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại TP.HCM. 

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa