Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (21/5/2016)

Tử vi ngày 21/5/2016 nói gì về bạn?

Làm sao để hết mụn trứng cá ở người trưởng thành?

Chưa mang thai nhưng vẫn bị rạn da vì sao?

Chồng thắt ống dẫn tinh vợ vẫn có bầu

Vì sao con người phát phì khi có tuổi

Vì sao nắng gắt gây "độc" cho da?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày rất ý nghĩa với các Bạch Dương. Những vấn đề tài chính sẽ được giải quyết. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng hơn trong ngày hôm nay vì nhiều người không tốt như bạn vẫn nghĩ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Trong buổi sáng và buổi chiều, những kế hoạch của bạn sẽ trở nên mơ hồ và không chắc chắn. Vào buổi tối, mọi thứ sẽ trở về đúng vị trí của nó.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân trong ngày hôm nay. Đừng giải quyết bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào. Những cuộc phiêu lưu bất ngờ cũng có thể khiến bạn cảm thấy khá khó chịu.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể trở nên dễ xúc động trong hôm nay. Đây cũng là ngày của những ý tưởng độc đáo, bất ngờ. Hãy an tâm với những thay đổi diễn ra trong công việc và cuộc sống của bạn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Sự thiếu tập trung, tổ chức kém có thể sẽ cản trở sự tiến bộ của bạn. Đừng đưa ra những lời hứa mà chính bản thân bạn còn thấy chưa chắc chắn. Một số dự tính của bạn có nguy cơ thiếu thực tế và vô căn cứ, nhưng bạn sẽ nhận ra chúng sớm thôi.   

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Ngày thích hợp để nghỉ ngơi, chọn lựa hoặc tìm kiếm những cơ hội mới. Sẽ là tốt hơn nếu bạn không bắt đầu thực hiện một dự án nhất định nào đó.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có xu hướng trở nên nhàn rỗi, lười biếng và buồn ngủ hơn. Hãy dành thời gian tận hưởng những thú vui của cuộc sống. Nếu bạn sinh vào tháng Chín, một sự kiện nào đó có thể chờ đón bạn vào buổi tối.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sự tin tưởng, tình yêu thương dành cho người bạn đời sẽ giúp ích rất nhiều cho mối quan hệ của bạn. Ban ngày, bạn có thể sẽ phải dành nhiều thời gian cho công việc, nhưng hãy dành buổi tối để nghỉ ngơi, giải trí hoặc chia sẻ những dự định của bạn với những người thân yêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tốt nhất là đừng tham gia những hoạt động làm tiêu hao năng lượng vào buổi sáng sớm. Những hoạt động với gia đình và những thú vui khác vẫn đang chờ đợi bạn trong suốt ngày dài.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Cho đến tối, bạn sẽ vẫn cảm thấy tự do để làm bất cứ những gì bạn muốn. Hãy tự do sáng tạo trong hôm nay. Tuy nhiên, cũng đừng bỏ lỡ cơ hội để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn sẽ dễ dàng giải quyết công việc trong bầu không khí yên tĩnh hơn. Những Bảo Bình sinh vào tháng Hai có xu hướng trở nên mơ mộng, lười biếng hơn trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những hoạt động không chính thức có thể trở nên rất thú vị. Đừng áp đặt những khuôn khổ cứng nhắc lên cuộc sống của bạn. Một số điều có thể bị lãng quên hoặc hiểu sai trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức