Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (13/7/2016)

Tử vi ngày 13/7/2016 nói gì về bạn?

Chân bị phù trong mùa Hè phải làm sao?

Mỹ phẩm Việt đầy hàng tốt, sao cứ phải dùng hàng ngoại?

Bà bầu bị sốt phải làm thế nào?

Vì sao đa số phụ nữ Việt nên tự hào vì bộ ngực nhỏ?

7 lý do để bạn uống nước ép củ cải đường + cam mỗi ngày

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hãy cứ tự tin thể hiện cá tính của bạn và đừng bận tâm quá nhiều về những gì người khác nghĩ về bạn. Hãy mạnh dạn và quyết liệt giải quyết những nhiệm vụ hiện tại của bạn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hãy tập trung nỗ lực giải quyết những nhiệm vụ cấp bách và những dự án hiện tại. Những nhiệm vụ khó khăn cũng không thể làm khó được bạn trong thời gian này.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Hãy kiềm chế bản thân và chờ đợi thời cơ để có những bước đi táo bạo trong tương lai. Sự nhiệt tình hay nóng vội có thể không mang lại những kết quả như ý muốn vào thời điểm này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, có rất nhiều thứ phụ thuộc vào những quyết định, hành động, sức khỏe và mục tiêu của bạn. Những kỹ năng, khả năng tự nhiên sẽ giúp bạn dễ dàng hoàn thành trọn vẹn hay giải quyết các vấn đề triệt để.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Hãy sẵn sàng cho một cuộc chiến nào đó để thực hiện các mục tiêu bạn đã và đang theo đuổi.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Ngày hoàn hảo để thực hiện các kế hoạch riêng của các Xử Nữ. Bạn có xu hướng lặng lẽ quan sát những chiến thuật, chiến lược của những người khác để đúc rút kinh nghiệm cho bản thân.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mục tiêu của người ấy có thể trở nên quan trọng với bạn. Bạn có thể chứng kiến giai đoạn mới trong cuộc sống của anh ấy/cô ấy. Đó cũng có thể là lúc bạn phải thay đổi bản thân. Hôm nay khá thích hợp để phân tích lại những thành tựu của bản thân bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể từ bỏ công việc hiện tại mà bạn cảm thấy mệt mỏi để theo đuổi một điều mới mẻ nào đó. Song đừng nên vội vàng đưa ra quyết định trong hôm nay. Hãy chuẩn bị kỹ càng để mọi thứ diễn ra trôi chảy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những hoạt động giải trí sẽ cải thiện sức khỏe tổng thể, nâng cao tinh thần và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tư duy sáng tạo sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày thích hợp để bạn định hướng những mục tiêu mới. Sự nhiệt huyết, nhiệt tình có thể bị cạn kiệt và nguồn cảm hứng của bạn có thể không kéo dài. Hành động của mọi người có thể trở nên không ổn định.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những cuộc trò chuyện với mọi người cần ngắn gọn và súc tích hơn nữa. Đây không phải là thời điểm thích hợp để biến mọi thứ trở nên không rõ ràng và dài dòng. Nếu muốn chấm dứt hợp tác với một người nào đó, đừng ngại công bố quyết định của bạn đối với họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu muốn thay đổi, hãy lên kế hoạch kỹ càng trước khi bắt tay vào thực hiện. Hãy chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống và loại bỏ những thói quen xấu để cải thiện sức khỏe của bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức