Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (20/4/2016)

Chào đón ngày 20/4/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (19/4/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (18/4/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (17/4/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (16/4/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể cảm thấy khó tập trung trong hôm nay. Hãy dành thời gian này để thư giãn hoặc làm những công việc thường nhật. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để nghiền ngẫm lại những điều đã làm được và chưa làm được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một công việc mới mẻ nào đó có vẻ không diễn ra theo đúng mong muốn. Bạn có thể cảm thấy đãng trí và bối rối trong hôm nay. Bạn có xu hướng chú ý nhiều hơn đến những vấn đề của người khác và chú ý đến nhiều nguồn thông tin trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể cảm thấy không chắc chắn và mơ hồ. Những Song Tử sinh vào tháng Sáu có nguy cơ vướng phải những xung đột hoặc căng thẳng bất ngờ. Dù tình huống nào xảy ra, hãy cố gắng thay đổi để thích ứng với hoàn cảnh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn cần nỗ lực để hoàn thành các dự án trong ngày hôm nay, đừng dành thời gian buổi tối để giải quyết công việc. Hãy kiên nhẫn hơn, nếu không những công việc của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể cảm thấy lười biếng hơn mọi ngày. Hãy dành nhiều thời gian để giao tiếp và mở rộng mối quan hệ với những người xung quanh, đừng lãng phí ngày dài. Nếu lịch trình không cho phép, hãy lên kế hoạch từ đầu và thực hiện từng nhiệm vụ một cách trọn vẹn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hôm nay không phải ngày thuận lợi cho những giao dịch và các cuộc đàm phán quan trọng. Nếu không có sự phối hợp nhịp nhàng với mọi người, những nỗ lực của bạn sẽ sớm thất bại. Hãy tập trung hơn trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những sự kiện quan trọng trong hôm nay sẽ diễn ra trong buổi tối. Buổi sáng, bạn nên tập trung cho các hoạt động thường ngày và các công việc quen thuộc. Hãy dành nhiều tâm huyết vào nó và bạn sẽ có nhiều thời gian để thư giãn vào cuối ngày.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc và hoạt động tự do trong hôm nay. Bạn có thể nhận được một số tin tức bất ngờ, có những ấn tượng tươi sáng hay có thêm những người bạn mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đừng vội vàng tiến hành những công việc đòi hỏi sự tập trung cao, sự chú ý và tuân thủ nguyên tắc trong hôm nay. Bạn cũng nên dành thời gian ở nhà một mình hoặc ở cùng một vài người bạn thân vào tối nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay thích hợp cho những cuộc chuyện trò không chính thức. Bạn có xu hướng quan tâm đến vấn đề của người khác nhiều hơn vấn đề của chính mình. Một số nguồn thông tin mới mẻ có thể khiến bạn suy nghĩ lại về kết luận gần đây của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể bị thu hút bởi những cảm xúc và ý tưởng bất ngờ trong ngày hôm nay. Dù sao đi nữa, đừng nên thực hiện những kế hoạch mới và quan trọng trong hôm nay. Bạn có thể bị thiệt hại không nhỏ về tài chính.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đừng nên giới hạn mình trong một vài hoạt động hoặc lĩnh vực nào đó. Bạn có thể thoải mái đưa ra kết luận hay hành động dựa vào tâm trạng, cảm xúc và nhu cầu của bản thân và gia đình.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức