Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (31/12/2015)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày cuối cùng của năm 2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (30/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (29/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (28/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (27/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp vận may trong chuyện tiền bạc. Bạn có rất nhiều cơ hội chiến thắng. Lời khuyên dành cho bạn là nên quyết đoán hơn chút nữa. Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn và hãy cứ thẳng thắn bày tỏ những quan điểm của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Mọi thứ diễn ra khá ổn với bạn trong hôm nay, bạn có thể gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trong nửa đầu ngày. Buổi tối, hãy dành thời gian thư giãn cùng những người thân yêu trong gia đình. Ai đó có thể bất ngờ tới thăm bạn trong hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6): Mọi người sẽ rất tán đồng những ý tưởng của bạn. Bạn có thể nhận được những thông tin bất ngờ trong hôm nay. Lời khuyên cho bạn là hãy kiên nhẫn chờ đợi và bình tĩnh, đừng để bị kích động trong hôm nay, điều đó có thể khiến bạn cảm thấy đau một số cơ quan trong cơ thể.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể trở nên bướng bỉnh hơn. Thật không may, điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến bạn. Hãy tích cực hơn và đừng hành động theo bản năng. Hôm nay bạn có nguy cơ gặp phải một tai nạn nhỏ trong hôm nay nên hãy chú ý đi đường cẩn thận.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Mọi thứ diễn ra khá sôi động trong hôm nay. Một tình huống bất ngờ có thể phát sinh khiến bạn phải dồn toàn lực để xử lý chúng. Những cơ hội mới có thể mở ra trước mắt bạn. Hôm nay, hãy dành thời gian để thư giãn, mua sắm hoặc tự thưởng cho mình những bữa ăn ngon.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Một vài người có xu hướng "chơi đểu" bạn trong hôm nay, đừng để họ đạt được mục đích. Hãy cứ tiếp tục thực hiện những kế hoạch mà bạn đã vạch ra. Thị lực của bạn có xu hướng sa sút. Hãy chú ý bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu beta-carotene và vitamin A vào chế độ ăn hàng ngày.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn thực hiện được bất cứ điều gì bạn muốn. Không ai có thể ngăn cản bạn trong hôm nay. Bạn đang cảm thấy tràn đầy hy vọng. Tuy nhiên, bạn có thể gặp một số vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như cảm thấy khó ngủ. Hãy chú ý ăn uống lành mạnh và luyện tập thể dục thể thao đều đặn hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Khả năng sáng tạo dồi dào giúp ích rất nhiều cho bạn trong hôm nay. Trái ngược với nguồn năng lượng dồi dào và sự sáng tạo vô bờ bến, bạn dường như hơi thiếu tự tin trong hôm nay. Buổi tối, hãy tự thưởng cho bản thân những món ăn ngon, tránh uống quá nhiều rượu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Lịch trình bận rộn có thể khiến bạn cảm thấy khá khó khăn. Hãy nhờ sự trợ giúp của những người xung quanh nhé Nhân Mã. Thái độ tích cực sẽ giúp bạn chiến đấu với căng thẳng. Bạn có thể bị đau đầu gối trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày hoàn hảo cho những khởi đầu mới. Những cơ hội mới sẽ mở rộng trước mắt bạn, hãy chú ý nắm bắt lấy chúng. Hành động nhanh chóng sẽ quyết định rất nhiều cho sự thành công của bạn. Một ai đó có thể sẽ đưa ra những lời khuyên về chăm sóc sức khỏe cho bạn trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trực giác nhạy bén sẽ dẫn bạn đi đúng hướng. Lời khuyên cho bạn là hãy ứng xử một cách khéo léo và ngoại giao tốt hơn trong hôm nay. Đây là thời gian để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và diện mạo, sẵn sàng đón chào năm mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn tràn đầy năng lượng và suy nghĩ tích cực. Dù vậy, những ý định tốt của bạn rất có thể sẽ bị hiểu sai. Những căng thẳng trong thời gian qua sẽ biến mất, bạn có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc của ngày cuối năm với những người thân yêu trong gia đình trong tối nay.

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức