Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (19/2/2016)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (18/2/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (17/2/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (16/2/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (15/2/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể sẽ hoạt động không ngơi nghỉ trong hôm nay. Sẽ rất thuận lợi nếu bạn làm trong lĩnh vực như nghiên cứu khoa học, pháp luật, khoa học, lịch sử, triết học, tâm lý.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong hôm nay, bạn có thể quan tâm nhiều đến những lĩnh vực mới. Hãy tự do thể hiện cá tính của riêng bạn. Những Kim Ngưu làm việc trong lĩnh vực truyền thông, pháp lý và tôn giáo sẽ đạt được thành tựu đáng kể.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trò chuyện thoải mái và cởi mở với mọi người là những hoạt động rất thú vị. Tuy nhiên, sẽ là tương đối mạo hiểm nếu bạn tin tưởng quá nhiều vào đối phương. Bạn có thể sẽ không nhận được những điều người khác hứa hẹn với bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, hãy cố gắng giải quyết triệt để những công việc liên quan đến điều trị y tế, nghiên cứu khoa học, phân tích dữ liệu. Những người thân yêu chính là động lực mạnh mẽ cho bạn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể sẽ phải bước vào một cuộc đua với những dự án mới. Hãy tránh những căng thẳng về thể chất và tinh thần trong ngày hôm nay. Đừng ngần ngại giao lưu với những người bạn mới.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Đây là thời điểm thích hợp để giải quyết những công việc mang tính cấp bách. Bạn cũng nên tạm thời trì hoãn những quyết định quan trọng trong hôm nay. Cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn thường lệ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành thời gian cho những chuyến đi ngắn. Bạn nên tự đưa ra những mục tiêu cụ thể để thực hiện trong ngày. Hãy nhớ rằng việc chủ động trong công việc sẽ tốt hơn nhiều việc ngồi một chỗ và chờ đợi người khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Lời khuyên dành cho Bọ Cạp là hãy hành động một cách độc lập trong ngày hôm nay. Trong lĩnh vực chuyên môn của bạn, đừng nên tham gia những giao dịch tài chính phức tạp hoặc bắt tay thực hiện những dự án mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một ngày tràn đầy cảm hứng sáng tạo đối với các Nhân Mã. Những giấc mơ của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và sống động hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể gặp một người bạn mới đầy thú vị trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong hôm nay, bạn sẽ có cơ hội thu thập những thông tin đầy bổ ích. Bạn có thể sẽ quan tâm nhiều hơn đến những lĩnh vực huyền bí và siêu hình. Ma Kết cũng nên tham gia những hoạt động như yoga hoặc thiền định.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể nhận được những tin tức tuyệt vời trong công việc. Lòng tốt của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những dự án sáng tạo mà bạn vẫn ấp ủ. Hãy thành công theo cách của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một cuộc xung đột nhỏ với người thân yêu có thể xảy ra trong hôm nay và sẽ sớm kết thúc. Nhìn chung, hôm nay là một ngày đầy biến động nhưng lãng mạn với các Song Ngư.

Hoài Thương H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức