Bệnh run tay có ảnh hưởng tới công việc không?

Run tay thường xuất hiện khi lo lắng, căng thẳng (ảnh minh họa)

Run tay không kiềm chế được là bệnh gì?

Bị run tay lúc hồi hộp căng thẳng chữa trị thế nào?

Một vài điều cần biết về Vương Lão Kiện giúp giảm chứng run tay chân

27 tuổi bị run lắc đầu, run tay là bệnh gì, có nguy hiểm không?

Trả lời:
Chào bạn,
Bạn học điều dưỡng, chắc hẳn bạn sẽ hiểu được rằng đôi tay rất cần cho công việc của bạn. Nhưng việc có một đôi tay run rẩy khi làm việc hoặc cầm nắm một vật gì đó sẽ gây ra không ít khó khăn cho việc học tập và làm việc sau này của bạn.
Nhưng điều đó có thể chỉ xảy ra nếu bạn không điều trị. Hiện nay có rất nhiều cách có thể làm giảm run và bạn hoàn toàn có thể kiểm soát đôi tay của mình. Cách tốt nhất là bạn cần duy trì tâm lý thoải mái, tránh lo lắng, căng thẳng, thức quá khuya. Hàng ngày bạn cũng nên tích cực luyện tập thể dục thể thao để giảm stress và làm giảm run. Song song với đó bạn cũng nên đến chuyên khoa thần kinh của các bệnh viện kiểm tra để được bác sỹ theo dõi và sớm điều trị.
Thường thì với những biểu hiện như vậy bạn chưa cần dùng thuốc tây, nhưng bạn có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm hỗ trợ làm giảm run có nguồn gốc từ thảo dược Thiên ma, Câu đằng.
Nhiều nghiên cứu cho thấy, Thiên ma, Câu đằng có tác dụng bổ sung các tiền chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh, ổn định tính dẫn truyền, tăng cường chức năng cho tế bào não, từ đó giảm run do mọi nguyên nhân. Trên thực tế, có nhiều trường hợp bệnh nhân run tay với các nguyên nhân khác nhau, sử dụng sản phẩm này cũng đã hỗ trợ điều trị và cho hiệu quả tốt.
Chúc bạn sức khỏe! 
DS. Lê Hương

Gợi ý Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ làm giảm nguy cơ các chứng run (run chân tay, cầm, nắm, đi đứng run rẩy, nói run run) ở người cao tuổi, trong bệnh và hội chứng Parkinson, do rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn, run sau tai biến mạch máu não.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị