Bị run tay lúc hồi hộp căng thẳng chữa trị thế nào?

Run tay chân ở người trẻ có thể do rối loạn hệ thần kinh thực vật

Vitamin B1 giúp cải thiện chứng run chân tay ở người cao tuổi

Một vài điều cần biết về Vương Lão Kiện giúp giảm chứng run tay chân

Các loại thuốc dùng để điều trị run vô căn

Run vô căn liên quan đến thừa protein trong não bộ

Chào bạn!

Không rõ các biểu hiện của bạn đã xuất hiện lâu chưa? Nhưng có thể thấy rằng các triệu chứng đang khá trầm trọng. Việc đầu tiên mà chúng tôi khuyên bạn cần làm ngay, đó chính là đến khoa thần kinh của bệnh viện tỉnh trở lên để được thăm khám và xác định chính xác nguyên nhân gây run. Bởi mỗi một nguyên nhân sẽ có hướng điều trị khác nhau.

Sơ bộ chúng tôi có thể nhận định rằng rất có thể bạn đang bị run ro rối loạn thần kinh thực vật. Tình trạng này khá phổ biến ở các bạn trẻ bởi những căng thẳng và strees trong cuộc sống hàng ngày. Theo thời gian nếu không được điều chỉnh, run ngày một nặng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt hàng ngày.

Để làm giảm run chân tay, bạn cần học cách kiểm soát suy nghĩ của bản thân. Thiền, tập yoga hoặc hít sâu thở chậm 45 - 60 phút mỗi ngày sẽ rất có ích để làm việc này. Bạn cũng nên hạn chế thức khuya, không sử dụng các chất kích thích, ăn uống điều độ, đủ dinh dưỡng.

Bạn có thể sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ điều trị bệnh và cải thiện tình trạng mà bạn đang gặp phải.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

DS. Lê Hương

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ làm giảm nguy cơ các chứng run (run chân tay, cầm, nắm, đi đứng run rẩy, nói run run) ở người cao tuổi, trong bệnh và hội chứng Parkinson, do rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn, run sau tai biến mạch máu não

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị