Bị viêm khớp dạng thấp, đắp thuốc nam có khỏi không?

Viêm khớp dạng thấp dẫn tới đau nhức, khó vận động, nhất là vào buổi sáng

Dùng TPCN Hoàng Thấp Linh có gây dị ứng hay phản ứng phụ không?

Dùng TPCN Hoàng Thấp Linh có giúp giảm viêm khớp dạng thấp?

Thoái hóa khớp có nên dùng TPCN Hoàng Thấp Linh?

Người cao tuổi dùng Hoàng Thấp Linh có tác dụng phụ gì không?

Có thể dùng song song thuốc bắc và Hoàng Thấp Linh không?

Trả lời:

Chào bạn!

Với những dấu hiệu của bạn đang gặp phải thì có khả năng cao là bạn mắc bệnh lý viêm khớp dạng thấp. Viêm khớp dạng thấp là bệnh lý tại khớp viêm mạn tính dẫn tới đau nhức, khó vận động, nhất là vào buổi sáng. Nếu không điều trị kịp thời, lâu dần tổn thương sẽ gây ra dính khớp, biến dạng khớp và không thể vận động. Bạn đắp các loại thuốc nam, bóp rượu thì cũng chỉ giảm triệu chứng đau tạm thời, nhưng đây không phải là cách điều trị tích cực. Bạn cần thu xếp tới chuyên khoa cơ xương khớp sớm, chi phí khám cũng không quá cao nên bạn cố gắng đi khám để chẩn đoán chính xác bệnh lý của mình.

Nếu là viêm khớp dạng thấp thì cần phải sử dụng thuốc ức chế miễn dịch, kết hợp giảm đau. Ngoài ra, phương pháp đắp ngoài, bóp rượu cũng là cách giúp giảm đau, tuy nhiên phải lựa chọn thuốc đắp phù hợp để tránh bị dị ứng thuốc, tổn thương da và khớp.

Bạn có thể uống thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh để hỗ trợ giảm đau, chống viêm, tăng cường hồi phục vận động khớp, ngăn ngừa tái phát các cơn đau khớp do viêm khớp dạng thấp. Rất nhiều bệnh nhân viêm khớp dạng thấp phối hợp sử dụng thuốc tây với TPCN Hoàng Thấp Linh theo đợt kéo dài đã đạt được hiệu quả vô cùng tích cực. Vì vậy, để có kết quả tốt nhất, bạn nên dùng theo đợt từ 3 đến 6 tháng.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Ngọc Thủy

Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh - Giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp
Viêm khớp dạng thấp là một vấn đề mà nếu gặp phải trong cuộc sống, sẽ là nỗi khó chịu dai dẳng và phiền toái, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài việc giữ gìn và chăm sóc sức khỏe các khớp thường xuyên, còn có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chức năng của khớp. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thấp Linh.

Thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh có thành phần chính là cao hy thiêm, kết hợp với cao sói rừng, cao bạch thược, nhũ hương, L-carnitine furmarate, pregnenolone, có công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp. Giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.

XNQC: 395/2015/XNQC-ATTP

 * Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất /nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng