Top 12 bãi biển đẹp nhất châu Á Thái Bình Dương

Đảo Palawan, Philippines

Những biển, hồ cuốn hút vì "nhìn thấy đáy"

10 bãi biển đẹp tựa thiên đường trên thế giới

3 món ngon từ rong biển cho người sành ăn

Đi du lịch biển bị cá voi đâm chết

Cùng điểm qua những đại diện nổi bật khác trong danh sách bãi biển đẹp nhất khu vực châu Á Thái Bình dương do skyscanner bình chọn:

1. Đảo Palawan, Philippines

Nằm ở phía Tây Nam Philippines, đảo Palawan còn được gọi là đảo thiên đường hay đảo “Hy vọng”. Những cái tên này đã đủ để nói lên vẻ quyến rũ của nó, với hệ sinh thái phong phú, những khu rừng rậm nhiệt đới lãng đãng sương mù, các hang động kỳ bí và rặng san hô đầy màu sắc du khách sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá hòn đảo này.

2. Đảo Phi Phi, Thái Lan

Là một quần đảo lớn thuộc miền Nam Thái Lan, Phi Phi nổi tiếng là một trong những bãi biển sạch nhất thế giới. Đặc sắc nhất phải kể đến 2 hòn đảo: Phi Phi Don và Phi Phi Leh, cảnh quan hùng vĩ nơi đây khiến cho bất cứ ai cũng phải choáng ngợp.

3. Goa, Ấn Độ

Nếu bạn lựa chọn biển Mandrem cho tuần trăng mật, biển Agonda để thư giãn, thì biển Baga là điểm đến lý tưởng để tìm hiểu về cuộc sống về đêm và hải sản tươi ngon. Đặc biệt, bạn sẽ như bị thoi miên bởi âm nhạc và chợ trời độc đáo ở vùng đất bên biển Anjuna.

4. Soneva Gili, Maldives

Khu nghỉ mát ở Soneva Gili nằm trong Top 10 khu nghỉ mát sang trọng ở Maldives. 

5. Biển Trắng, Philippines

Với những bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước  xanh ngắt, Biển Trắng là địa điểm lý tưởng cho du khách để tắm biển, phơi nắng hay tham gia vào vô số hoạt động ngoài trời.

6. Biển Whitehaven, Australia

Được thiên nhiên ưu đãi với bãi cát trắng dài nhất thế giới và làn nước trong xanh như pha lê, biển Whitehaven là địa danh mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Australia. Biển Whitehaven trải dài 7km mang trong mình nét đẹp trong vắt của làn nước, sự hoang sơ của cát trắng và được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới xanh mướt ở quần đảo Whitsunday.

7. Biển Sipadan, Malaysia
Sipadan là "thiên đường" cho những ai đam mê môn lặn biển. Những rặng san hô tươi tốt ở Sipadan góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của loài rùa biển và cá mập san hô. Đặc biệt là xung quanh Barracuda Point, thợ lặn có thể bơi cùng các đàn cá lớn. 

8. Bãi biển Koh Rong, Campuchia

Đảo Koh Phangan với vẻ đẹp hoang sơ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong đời. Vào buổi tối, bạn sẽ được sống trong không khí vui nhộn, hòa mình vào đêm nhạc sống tuyệt vời, nhâm nhi thức uống ngon rẻ bên những người bạn mới.

9. Haad Rin, Thái Lan

Tại Haad Rin, vào mỗi đêm trăng rằm, bạn sẽ cảm thấy hứng thú khi hòa mình vào những điệu nhạc sống động, nhâm nhi các thức uống giá rẻ cùng chung niềm vui với những người bạn đồng hành trên chuyến đi.

10. Mũi Né, Việt Nam

Mũi Né là vùng biển tuyệt đẹp của Việt Nam, nơi có gió to sóng mạnh, mây trời quang đãng, xanh ngắt sẽ. Mũi Né tạo điều kiện lý tưởng cho du khách tham gia các trò chơi thể thao mạo hiểm như lướt ván buồm, lướt sóng và các hoạt động thể chất khác.

11. Biển nước nóng, bán đảo Coromandel, New Zealand

Biển nước nóng ở New Zealand thực sự độc đáo. Những nguồn nhiệt dọc bờ biển khiến cho nước nóng sủi bọt. Du khách có thể đào những hố bơi cá nhân trên cát, giống như thư giãn trong bể bơi nước nóng ở spa... ít nhất cho đến khi thủy triều lên.

12. Đảo La Digue, Seychelles

Dù không thuộc châu Á nhưng bãi biển ở đảo La Digue vẫn được Skyscanner nhắc đến trong danh sách này. Hòn đảo kỳ lạ và xa xôi này của Seychelles là sự lựa chọn của rất nhiều du khách. Nơi đây cũng là điểm hưởng tuần trăng mật của Hoàng tử Anh William và Công nương Kate.

Kim Chi H+ (Theo Skyscanner)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội