Khám miễn phí chuyên khoa Nhi và Tai mũi họng cho trẻ từ 0 - 6 tuổi

PGS.TS Nguyễn Hoài An trực tiếp thăm khám cho các bệnh nhi tại BV đa khoa An Việt. (Ảnh: BV cung cấp)

Khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân phải phẫu thuật thay khớp bằng Robot

Khám miễn phí cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển tại Thái Bình

Khám và tư vấn miễn phí bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tại BV Bạch Mai

Khám miễn phí cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển tại Việt Trì

Khám COPD miễn phí: Quy trình nhanh và khoa học tại Bệnh viện Bạch Mai

Theo đó, thời gian đăng ký cho các bố/mẹ sẽ diễn ra từ ngày 1/8 - 25/8 và ngày 31/8 bệnh viện đa khoa An Việt sẽ tổ chức khám miễn phí 100% chuyên khoa Nhi và Tai Mũi Họng cho trẻ từ 0 - 6 tuổi; Bên cạnh đó, giảm 40% (tương đương 800.000đ) khi bố mẹ đăng ký Gói khám sức khỏe tổng quát cho bé từ 0 - 6 tuổi trị giá 2.000.000 đồng còn 1.200.000 đồng.

Với mong muốn giúp con yêu của bạn luôn có một thể chất tốt trong môi trường học tập nhà trường, trong thời gian này, Bệnh viện Đa khoa An Việt cũng gửi đến chương trình "Quà tặng đón năm học mới" cùng thông điệp Hành trang sức khỏe cùng bé đến trường Giảm 40% Gói khám sức khỏe tổng quát dành cho các bé từ 5 - 15 tuổi.  

Bác sỹ Bệnh viện đa khoa An Việt khám Tai mũi họng cho bệnh nhân nhi. (Ảnh: BV cung cấp)

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An – Nguyên trưởng khoa TMH Nhi BV Tai Mũi Họng TW hiện là GĐ Bệnh viện Đa khoa An Việt – 1 E Trường Chinh – Thanh Xuân cho biết: “Thời tiết hiện nay mưa nắng thất thường là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và virus phát triển mạnh, gây ra các bệnh phổ biến như nhiễm khuẩn đường hô hấp, da, mũi - họng, phổi... khiến nhiều trẻ dễ nhiễm các bệnh do đó các phụ huynh cần chú ý theo dõi tình trạng sức khỏe của con mình. Ngoài việc thường xuyên rửa tay cho bé trước và sau khi ăn; đi vệ sinh, đi chơi về hoặc nghịch bẩn thì cũng cần theo dõi nếu thấy trẻ có các dấu hiệu về nhiễm khuẩn đường hô hấp cần đưa ngay đến các trung tâm y tế để kiểm tra."

Để bé có một kỳ nghỉ vui vẻ, trọn vẹn cùng gia đình với thể trạng khỏe mạnh nhất, hãy chủ động đưa bé đi khám sức khỏe định kỳ: Đặc biệt là vào tháng 6 bước vào kì nghỉ hè và tháng 8 trước khi bắt đầu vào năm học mới.

Thông qua khám sức khỏe định kỳ này, trẻ sẽ được thăm khám các bệnh về: Tiêu hóa, hô hấp, răng miệng…, được đánh giá tổng quát về thể chất như: Chiều cao, cân nặng, thị lực, thính giác, tâm thần, vận động; …

Từ đó có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là viêm đường hô hấp cấp có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng nếu không được xử trí đúng đắn và đúng mực, góp phần giúp trẻ phát triển một cách toàn diện và khỏe mạnh hơn.

Độc giả có thể đăng ký Online hoặc gọi tới số Hotline 0968 08 55 99; 024 62 628 628 của Bệnh viện Đa khoa An Việt sẽ được nhận ngay 01 mã số khám miễn phí chuyên khoa Nhi và Nội soi Tai Mũi Họng nhi do Bệnh viện gửi tới cùng lịch hẹn khám bác sỹ theo đúng chuyên khoa.

Nguyên Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn