Cai nghiện chỉ bằng một cành liễu

Các bác sỹ cho biết họ có thể trị cho những người nghiện ma túy khi với 60 roi quật vào mông, trong khi những chứng khác như nghiện rượu, tình dục khoảng 30 roi.

Giáo sư Chukhrova cho biết: “Chúng tôi sử dụng roi quật vào mông bệnh nhân với một mục đích điều trị chắc chắn và rõ ràng”. Những cơn đau trên thể xác sẽ kích thích não giải phóng edorphin vào trong cơ thể khiến bệnh nhân cảm nhận được niềm hạnh phúc từ trong da thịt của họ.

Rất nhiều người nghiện ma túy, rượu và tình dục đã tìm tới trung tâm cai nghiện này để hi vọng phương pháp cai nghiện mới lạ này sẽ giúp họ trở lại cuộc sống bình thường.

Giáo sư Chukhrova khẳng định: “Liệu pháp đánh bệnh nhân là giai đoạn cuối của phương pháp điều trị giúp họ cai nghiện. Trước đó chúng tôi sẽ tiến hành rất nhiều liệu pháp tâm lý khác cũng như các chất khử độc".

 


Dùng roi đánh vào mông có thể chữa bệnh nghiện rượu, ma túy và tình dục

 

Sau khi được nghe hướng dẫn và khuyên giải, những bệnh nhân sẽ được tiến hành kiểm tra tim và sức chịu đau trước khi sử dụng liệu pháp đòn roi. Những người trị bệnh bằng phương pháp này sẽ phải trải qua 2 phiên đánh đập mỗi tuần trong vòng 3 tháng, sau đó sẽ được theo dõi tâm lý trong vòng 4 tuần tiếp theo. Các chuyên gia điều trị cho biết họ sử dụng các cành liễu mềm để đánh vào mông bệnh nhân nên sẽ không thể khiến họ bị gãy xương hay chảy máu.

 

Kinh nghiệm cho thấy mông là vùng gây phản xạ được dùng để biến những cơn đau thành những tác động tích cực đối với cơ thể con người, đối tượng trị bệnh có độ tuổi từ 17-70, không có những người mắc bệnh tim hay dễ đột quỵ.

Phương pháp này cũng đã được thử nghiệm thực tế bởi Tiến sỹ Sergei Speransky, Giám đốc nghiên cứu sinh học tại Viện Y học Novovibirsk, người đã trải qua 1 trận đòn roi để điều trị những cơn trầm cảm của chính mình.

Ông này cho biết phương pháp trị bệnh kỳ lạ này ít nhất cũng có tác dụng đối với ông, và ông cũng nhận thấy không có gì là tàn bạo ở cách chữa bệnh này.

Mặc dù phương pháp điều trị mới lạ này chưa được nhiều chuyên gia trên thế giới thừa nhận, tuy nhiên các chuyên gia tâm lý học người Siberia cho rằng họ sẽ nỗ lực để trở thành những người tiên phong.

CTV2
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn