Noel - Cẩn trọng... giữ mình

Đừng để sau đêm Giáng sinh vui vẻ là những chuỗi ngày buồn...

Sao Ngoại hạng Anh hát "tra tấn" fan dịp Giáng Sinh

Ảnh: Các ông già Noel bận rộn trước Giáng sinh

Giáng sinh: Địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Hà Nội

Top các ca khúc Giáng sinh cổ điển hay nhất

Liệu có tuyết rơi vào đêm Giáng sinh?

Nhiều bạn gái đã quyết tâm “giữ mình” trong tình yêu suốt một thời gian dài với chàng để rồi thất bại đánh mất mình vào… đêm Giáng sinh. Nguyên nhân chung được nhiều “nạn nhân” chia sẻ là do đã đi chơi suốt cả tối, về muộn nên không kịp (hoặc ngại) không muốn về nhà.

Một số bạn rất muốn tận hưởng không khí đêm Noel đến nỗi… khi tiệc tan thì đã quá muộn nên đãnh tặc lưỡi cho rằng: “Muộn thế này thì về làm gì nữa!”; “Về thì người thân/hàng xóm lại la mắng/đánh giá…”

Với nhiều bạn nữ xa nhà, lịch đóng cửa quá sớm của các nhà trọ cũng là yếu tố dễ đẩy các bạn ra... đứng đường đêm Giáng sinh. Và đích đến của những trường hợp “tiến thoái lưỡng nan” này là... nhà nghỉ.

Để chuẩn bị cho những đêm tiệc đầy nguy cơ trong mùa lễ hội, sẽ không ai đánh giá nếu bạn luôn luôn mang theo các trợ thủ như bao cao su hay thuốc tránh thai khẩn cấp theo người để đề phòng hậu họa. Đừng để sau một đêm vui là những chuỗi ngày buồn.

“Bình thường thì mình cũng tỉnh táo cảnh giác với chàng lắm. Nhưng phần vì mệt sau cả đêm chơi, phần vì chuếnh choáng chút hơi men lại thêm không gian hết sức hào hứng, phấn khích trước đó nên không hiểu sao mình dễ buông xuôi đến thế” cũng là những chia sẻ hết sức phổ biến của các “nạn nhân” sau đêm Giáng sinh tại… nhà nghỉ.

Cá biệt, có nhiều “nạn nhân” còn không được có cái kết với người mình yêu mà khi tỉnh giấc thì thấy bên cạnh mình là một người hoàn toàn xa lạ.

Điểm chung của những địa điểm tổ chức đêm Giáng sinh là thu hút rất đông người và giờ kết thúc thường là sau nửa đêm. Với tình trạng đông đúc ấy, những nhóm đi chơi lòng vòng cũng phải đến một, hai giờ sáng mới tan cuộc vui.

Trong men say phấn khích của niềm vui và của cả bia rượu đã uống cùng nhóm, từng cặp tách ra để đưa nhau về. Nhưng thay vì về nhà thì cũng có vài đôi lại bất ngờ… rẽ ngang vào nhà nghỉ.

Cái kết của câu chuyện “tình một đêm” của những cặp ấy thì đa phần giống nhau: Đường ai nấy đi (không loại trừ tỷ lệ nhỏ nhoi thành công).

Và người bị thiệt trong trường hợp ấy là….

Thế nên hãy cẩn trọng… khi đi chơi Noel!

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội