Canifa và chương trình thiện nguyện “Hơi ấm mùa đông”

Theo đó, CANIFA tiến hành thu nhận quyên góp quần áo, phụ kiện thu đông (khăn, găng, mũ len) trẻ em bất kỳ từ 3 - 12 tuổi và cam kết mọi sản phẩm sẽ được giặt, sấy, đóng gói và chuyển tới tận tay các trẻ em vùng cao.


Ngoài ra, khi mang các sản phẩm đến quyên góp, khách hàng sẽ nhận được các phiếu giảm giá 15% khi mua các sản phẩm CANIFA, CANIFA Kids nguyên giá bất kỳ. Chương trình áp dụng trên toàn bộ hệ thống CANIFA tại Hà Nội.“Thêm một chiếc áo là nhóm thêm một ngọn lửa sưởi ấm vùng cao” - Với mục tiêu 20.000 quần áo ấm cho các em nhỏ vùng cao, CANIFA tha thiết kêu gọi tấm lòng và sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân vì một xã hội tươi đẹp hơn.

Hơi ấm mùa đông là chương trình thiện nguyện hàng năm với mục đích quyên góp quần áo và vật phẩm dành tặng các trẻ em vùng cao. 8 năm qua, hàng chục ngàn chiếc áo ấm và khăn mũ len đã được chương trình trao tận tay cho các em nhỏ tại Tuần Giáo - Sơn La, Lào Cai, Bắc Nậm & Bắc Kạn - Thái Nguyên, Pa Ham & Sá Tổng - Điện Biên, Mèo Vạc - Hà Giang, Y Tý - Bát Xát - Lào Cai…

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội