Cậu bé thoát chết dù bị 86 viên đạn găm vào mặt

Ngày 20/8 vừa qua, các bác sỹ Bệnh viện Nhân dân số 9 Thượng Hải không khỏi giật mình khi tiếp nhận ca tai nạn khủng khiếp của một bé trai 8 tuổi, trú tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, bị gần một trăm viên đạn găm vào mặt. Rất may mắn, cậu bé đã giữ lại mạng sống của mình sau khi trải qua ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ, các viên đạn đã được lấy ra khỏi mặt cậu.


Số đạn được lấy ra từ mặt cậu bé sau ca phẫu thuật

Trước đó, được biết, ngày 19/8, tai nạn bất ngờ xảy ra khi cậu bé lấy khẩu súng săn của gia đình ra chơi và vô tình bắn vào mặt mình. Ngay lập tức cậu được chuyển tới một bệnh viện ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy cấp cứu nhưng sau đó tiếp tục được chuyển tới Bệnh viện Nhân dân số 9 Thượng Hải vào ngày 20/8 để được điều trị chuyên sâu hơn. Bác sỹ Xie Ting, Bệnh viện Nhân dân số 9 Thượng Hải cho biết, loại súng mà cậu bé nghịch là một dạng súng tự chế, thường được nông dân sử dụng để săn thỏ.

Tại đây, các bác sỹ đã gắp bỏ tổng cộng 86 viên đạn găm ở mặt cậu bé và phẫu thuật chỉnh sửa lại xương ổ răng bị vỡ. Hiện cậu bé đang trong quá trình hồi phục nhưng vẫn cần phải tiếp tục điều trị.


CTV2
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội