Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8

Vì sao màn hình thông tin sân bay Nội Bài trục trặc?

Ung thư tim: Tại sao hiếm gặp?

Tại sao muỗi thường đốt một số người nhất định?

Tại sao các cuộc thi Hoa hậu càng ngày càng lắm scandal?

5 lý do khiến phụ nữ bị nhiễm trùng nấm men

Mẹ bầu cần làm gì khi bị chuột rút trong thai kỳ?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày của những sáng tạo cá nhân. Bạn có thể gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cá nhân, giành nhiều chiến thắng trong các cuộc thi và thành công trong hoạt động kinh doanh. Sự chủ động và quyết liệt là chìa khóa mang tới thành công cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể gặp phải một số hạn chế và khó khăn trong thời gian này. Hãy chú ý cân bằng giữa quyền lợi của bản thân với nhu cầu của những người khác. Đây là thời điểm thích hợp để giải quyết những trở ngại còn tồn đọng…

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự thấu hiểu giữa bạn với những đồng nghiệp là chìa khóa giúp các bạn dễ dàng hoàn thành những công việc chung. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm thích hợp để giải quyết những vấn đề liên quan đến pháp luật, khoa học…

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những xung đột có xu hướng leo thang trong thời gian này. Dù làm công việc nào, bạn cũng cần nhiều nỗ lực và sự chuẩn bị kỹ càng. Kiến thức, sự giáo dục và những kinh nghiệm của bạn sẽ được áp dụng hợp lý, linh hoạt.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đây là thời điểm thích hợp cho các hoạt động đòi hỏi nhiều năng lượng. Hôm nay, bạn không nên từ bỏ cơ hội thể hiện kiến thức, kỹ năng lãnh đạo và những tài lẻ với những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những thay đổi có thể diễn ra trong ngày hôm nay. Những cơ hội tích cực và tiêu cực đều có thể xảy ra, hãy chú ý chọn lọc và xử lý thông tin một cách kỹ càng và hiệu quả nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể có những xung đột trong việc thực thi pháp luật, các tổ chức phi chính phủ và những người ở thành phố hay đất nước khác. Điều này rất dễ xảy ra nếu bạn cần dành nhiều thời gian cho các hoạt động xã hội hoặc củng cố sự nghiệp của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu đã quyết định cải thiện khả năng chuyên môn, tăng cường học tập và cải thiện tình hình tài chính, bạn sẽ cần quyết tâm, nỗ lực và tập trung hơn nữa. Hãy tận dụng những cơ hội may mắn trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể gặp phải những sai lầm không đáng có trong ngày hôm nay. Hãy chú ý củng cố công việc, địa vị xã hội, hoạt động giáo dục… Không phải lúc nào cách giải quyết truyền thống cũng là phù hợp đối với bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Không nên chỉ dựa vào sự hỗ trợ của những người xung quanh. Họ có thể hiểu sai về nguyên tắc, lời nói, ước mơ của bạn… Nhìn chung, đừng tìm kiếm sự tư vấn pháp lý hoặc chuyên nghiệp trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể sẽ phải thất vọng vì một người nào đó trong thời gian này. Mức độ tin cậy của bạn với một tổ chức nào đó có xu hướng sụt giảm đáng kể. Những sự kiện diễn ra trong hôm nay cũng có thể  mất niềm tin với những lý tưởng, nguyên tắc của một người nào nào đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có xu hướng thiếu tự tin và lạc quan vào khả năng của bản thân, hãy chú ý nhiều hơn đến những thành công mà mình đã đạt được. Đừng ngần ngại thể hiện những suy nghĩ, cảm xúc của bạn trong thời gian này.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức