Cháu bé bị bố đánh bằng điếu cày đã tử vong

PGS, TS Nguyễn Tiến Quyết – Giám đốc Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cho biết, chiều ngày 18/3, bé Đỗ Doãn Lộc trú tại Bắc Ninh bị bố đẻ đánh dã man đã tử vong lúc 15h40 phút.

Thi thể cháu bé xấu số hiện đã được chuyển xuống nhà xác bệnh viện chờ cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi.

Cháu Lộc nằm điều trị tại khoa Cấp cứu BV Việt Đức

Từ khi nhập viện chiều 15/3, các bác sĩ tại khoa cấp cứu của Bệnh viện đều bật khóc khi cháu trút hơi thở cuối cùng, mặc dù đã cố gắng điều trị cho cháu mong cháu có thể qua được lưỡi hái tử thần.

Các bác sĩ, y tá cho biết từ khi vào viện, cháu Lợi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều người đã đến thăm cháu và bày tỏ ý nguyện được giúp cháu bé về vật chất. Nhiều Việt kiều còn muốn được nhận cháu bé làm con nuôi nếu cháu được cứu sống.

Về phía bệnh viện cũng đã tạo điều kiện tốt nhất về con người và máy móc, thiết bị y tế để chữa trị cho cháu bé. Tuy nhiên, do chấn thương sọ não quá nặng, cháu bé đã không qua khỏi.

Bác sĩ Nam – khoa cấp cứu của Bệnh viện xúc động cho biết: Bệnh nhi Đỗ Doãn Lộc nhập viện với tình trạng đa chấn thương và chấn thương sọ não nặng, hôn mê rất sâu. Ngay khi nhập viện, các bác sĩ đã hội chẩn và chỉ định điều trị hồi sức vì bị tổn thương não quá nặng, phù nề phần đầu, mất khả năng phản xạ.

Ngay từ đầu, các bác sĩ đã tiên lượng với trường hợp bệnh nhi Đỗ Doãn Lộc khả năng sống sót rất là thấp nhưng khi cháu bé tử vong các bác sĩ vẫn thấy xót xa.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn