Những bức ảnh tự sướng mạo hiểm số 1 thế giới

Những bức ảnh tự sướng "dễ chết" nhất hành tinh

Phẫn nộ khi y tá chụp ảnh "tự sướng" trong phòng PTTM

Tá hỏa bác sỹ chụp ảnh “tự sướng” trong phòng phẫu thuật

Nghiện chụp ảnh tự sướng có thể mắc bệnh tâm thần

Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra những tấm hình theo phong cách mạo hiểm, được nhiều người biết đến nhất. Chụp ảnh tự sướng bên hổ, khi đang lái máy bay, nhảy cầu, lướt ván, chụp trên nóc những tòa nhà trọc trời... được cho là những tấm hình vừa độc đáo vừa nguy hiểm của giới trẻ. Dưới đây là một số những bức ảnh tự sướng được nhiều người thích thú trong năm 2014 vừa qua.

Màn thử thách leo lên vai tượng Đức Chúa tại Brazil trong dịp World Cup vừa qua từng được không ít trang báo nước ngoài đưa tin. Nhân vật chính trong hình cũng nhờ đó mà nhanh chóng trở nên nổi tiếngMàn thử thách leo lên vai tượng Đức Chúa tại Brazil trong dịp World Cup vừa qua từng được không ít trang báo nước ngoài đưa tin. Nhân vật chính trong hình cũng nhờ đó mà nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Bấm máy lúc đang chơi các môn thể thao mạo hiểm cũng là xu hướng của giới trẻ hiện nayBấm máy lúc đang chơi các môn thể thao mạo hiểm cũng là xu hướng của giới trẻ hiện nay

Anh chàng gây ấn tượng với màn tự chụp thử thách lướt sóngAnh chàng gây ấn tượng với màn tự chụp thử thách lướt sóng

Bức ảnh được một chàng thực hiện trên đỉnh tháp thuộc Đại học quốc gia Moscow (Nga). Có thể nói, màn thể hiện của Kirill thực sự đã gây ấn tượng và khiến mọi người sợ hãi, thót tim.

Theo NRK, tấm hình được ghi lại trong một lần diễn tập của các binh sĩ người Na Uy vào đầu năm 2014Theo NRK, tấm hình được ghi lại trong một lần diễn tập của các binh sỹ người Na Uy vào đầu năm 2014

Đây là một trong những bức ảnh được đánh giá là nguy hiểm nhất năm 2014 (theo Daily Mail). Để có thể làm một phóng sự về cá mập nhằm bảo vệ loài động vật này, Peter đã không ngại khó khăn, mạo hiểm lặn xuống bờ biển Guadeloupe tại MexicoĐây là một trong những bức ảnh được đánh giá là nguy hiểm nhất năm 2014 (theo Daily Mail). Để có thể làm một phóng sự về cá mập nhằm bảo vệ loài động vật này, Peter đã không ngại khó khăn, mạo hiểm lặn xuống bờ biển Guadeloupe tại Mexico.

Nhảy thác và sử dụng gậy tự sướng cùng lúc được nhiều người đánh giá là không thể nguy hiểm hơnNhảy thác và sử dụng gậy tự sướng cùng lúc được nhiều người đánh giá là không thể nguy hiểm hơn.

Màn nhảy dù không quên ghi lại khoảnh khắc đẹp cũng được coi là tấm hình độc đáo và không kém phần nguy hiểm do dân mạng bình chọnMàn nhảy dù không quên ghi lại khoảnh khắc đẹp cũng được coi là tấm hình độc đáo và không kém phần nguy hiểm do cư dân mạng bình chọn.

Đó không phải trường hợp duy nhất trên thế giới phi công vừa làm nhiệm vụ vừa bấm máy. Anh chàng trong hình thậm chí còn sử dụng gậy tự sướng để có được một tấm ảnh hoàn hảo nhấtĐó không phải trường hợp duy nhất trên thế giới phi công vừa làm nhiệm vụ vừa bấm máy. Anh chàng trong hình thậm chí còn sử dụng gậy tự sướng để có được một tấm ảnh hoàn hảo nhất.

Trong ảnh, mặc dù đang lái máy bay nhưng nhân vật chính vẫn không quên tạo dángTrong ảnh, mặc dù đang lái máy bay nhưng nhân vật chính vẫn không quên tạo dáng

Một chàng phi công có sở thích tương tựMột chàng phi công có sở thích tương tự

Nam sinh không sợ nguy hiểm, vừa nhảy cầu vừa chụp ảnhNam sinh không sợ nguy hiểm, vừa nhảy cầu vừa chụp ảnh

Đây là màn tạo dáng vừa gây cười vừa khiến người xem không thể không rùng mìnhĐây là màn tạo dáng vừa gây cười vừa khiến người xem không thể không rùng mình

Theo Daily Mail, mặc dù mới có 19 tuổi nhưng Alexander Remnev (áo trắng) luôn cùng một số người bạn của mình chinh phục những nơi có view đẹp, cao nhất thế giới. Trong ảnh, Alexander đã leo lên tòa nhà 101 tầng có tên Princess Tower tại Dubai mà không cần đến bất kỳ một thiết bị an toàn nàoTheo Daily Mail, mặc dù mới có 19 tuổi nhưng Alexander Remnev (áo trắng) luôn cùng một số người bạn của mình chinh phục những nơi có view đẹp, cao nhất thế giới. Trong ảnh, Alexander đã leo lên tòa nhà 101 tầng có tên Princess Tower tại Dubai mà không cần đến bất kỳ một thiết bị an toàn nào.

Với sở thích chinh phục độ cao, chàng trai trẻ đã có những bức ảnh trên nóc toà nhà cao tầng gây bão và được đánh giá là sẽ bức selfie nguy hiểm nhất cho đến mãi sau nàyVới sở thích chinh phục độ cao, chàng trai trẻ đã có những bức ảnh trên nóc toà nhà cao tầng gây bão và được đánh giá là sẽ bức selfie nguy hiểm nhất cho đến mãi sau này.

Nam sinh có nickname Nam sinh có nickname "Mustang Wanted" cũng gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng bằng màn leo lên nóc toà nhà cao tầng và chụp ảnh.

Bảo Nhi H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội