Chấn động: MH370 bị quân đội Mỹ bắn nổ tung (?!)

Chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines đã mất tích vào ngày 8/3/2014 với 239 người trên máy bay

Lời cuối của tổ lái MH370 không chỉ là "Chúc ngủ ngon"

MH370 - nỗi đau những gia đình mất con độc nhất

Chuyên gia nghi ngờ phi công MH370 tự sát

MH370 rơi xuống Ấn Độ Dương: Trung Quốc không tin Malaysia

Malaysia xem xét khả năng phi công MH370 tự sát

Tin tức chấn động này được đăng tải trên tờ Daily Mail ngày 22/12. Ông Marc Duganin cho rằng, quân đội Mỹ có thể đã lo ngại chiếc máy bay bị không tặc kiểm soát với mục đích lặp lại cuộc tấn công giống vụ khủng bố 11/9, nên đã bắn hạ gần một căn cứ quân sự của Mỹ trên hòn đảo Diego Garcia ở Ấn Độ Dương.

Chính cư dân trên đảo Maldivers gần Diego Garcia tiết lộ họ đã nhìn thấy chiếc máy bay mất tích bay rất thấp. Nhưng các nhân chứng này bị gây sức ép khi lấy lời khai. Ông Duganin cũng cho biết thêm, một sỹ quan tình báo Anh đã cảnh báo ông rằng, nếu cố tìm cách làm rõ sự thật về chuyến bay MH370, ông sẽ gặp “rủi ro”.

Hồi tháng 8, một tờ báo của Anh cho hay, chuyến bay MH370 đang bay hướng về phía đảo san hô Diego Garcia trên Ấn Độ Dương thì mất tích. Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị Đại sứ Mỹ tại Kuala Lumper phủ nhận.

Ông Marc Duganin - Cựu Giám đốc điều hành Hãng hàng không Pháp Proteus Airlines

Tháng 10, ông Tim Clark – Giám đốc điều hành Hãng hàng không Emirates Airlines, cho rằng thông tin về chuyến bay MH370 đã bị ém nhẹm đi vì một mục đích nào đó, bởi kể cả khi mọi thiết bị điện tử trên máy bay bị tắt thì radar quân sự cực kỳ mạnh vẫn có thể theo dõi được. 

Chuyến bay mang số hiệu MH370 trong hành trình từ Kuala Lumper tới Bắc Kinh của Malaysia Airlines đã biến mất vào ngày 8/3/2014 với 239 hành khách và phi hành đoàn. Hàng hục quốc gia đã tham gia tìm kiếm nhưng không tìm thấy bấy kỳ dấu vết gì của chiếc máy bay mất tích.

 
V.Anh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn