Cơ thể sần sùi, biến dạng vì bệnh lạ

Charlotte Hawkins cho biết bà thường xuyên bị nổi những vết sần sùi trên cơ thể từ khi còn trẻ. Tuy nhiên, bà chỉ nghĩ rằng đó là do cơ địa và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Bà không ngờ rằng khi trưởng thành, cơ thể bỗng xuất hiện rất nhiều khối u tròn như bong bóng.

Các khối u đã làm biến dạng gương mặt Charlotte

Các khối u nhỏ mọc dày đặc trên mặt bà Charlotte khiến mắt, mũi, miệng gần như biến dạng. Vì vậy, khó ai có thể nhận ra khuôn mặt của người phụ nữ này. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, Charlotte bị mắc một căn bệnh rối loạn gene cực hiếm có tên là Neurofibromatosis loại 1.

Bà chia sẻ: "Khi mới bị tôi cảm thấy rất sợ hãi. Tôi không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào khi nhìn thấy mình. Thực tế là khi tôi ra đường, một số người đã nhìn tôi chằm chằm một cách thô lỗ".


Charlotte Hawkins đang sống rất lạc quan, vui vẻ

Thế nhưng, đã 49 năm trôi qua kể từ khi người phụ nữ đáng thương phải chịu đựng một hình dạng "khác người" bởi căn bệnh quái ác. Bà cho biết hiện mình đang sống rất lạc quan, vui vẻ bên con gái và 3 người cháu ngoại. May mắn là không ai trong số họ bị mắc căn bệnh kỳ lạ này giống bà.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội