Con trai tai nạn, cha đập phá bệnh viện

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 2/9 tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Theo trình bày của ông Nguyễn Văn Thịnh, bảo vệ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, khoảng thời gian trên, khi ông đang cùng một số đồng nghiệp làm nhiệm vụ tại khoa cấp cứu thì Võ Hà Nhân Quý (SN 1990, ngụ phường An Mỹ, TP Tam Kỳ) chạy xe máy chở theo vợ là chị N.T.M và con trai là cháu V.Đ.H (23 tháng tuổi, bị thương do tai nạn giao thông), chạy thẳng vào trước cửa khoa lớn tiếng văng tục.


Giấy tờ của BV bị ông Quý vứt vương vãi khắp nơi

Sau khi đưa cháu H. vào phòng cấp cứu, các bác sỹ đã băng bó và khám cho bé. Cho rằng các bác sỹ bỏ bê, không chăm sóc kỹ con mình, Quý lớn tiếng chửi bới, đập bàn, đập điện thoại, cửa kính trong phòng làm việc của bác sỹ.

Lúc này, tổ bảo vệ vào trong mời Quý ra. Quý dọa đánh rồi chạy vào bên trong cầm hai cây truyền dịch bằng kim loại đập phá, đánh trúng bảo vệ tên Tuấn.

Vụ việc chỉ dừng lại khi lượng Cảnh sát 113 đến hiện trường khống chế, đưa người gây rối về trụ sở làm việc. Vợ Quý là chị M. cho biết trưa cùng ngày, Quý dự tiệc cưới của bạn bè và uống nhiều rượu. Trong lúc có hơi men và thấy con bị tai nạn, Quý đã không làm chủ được bản thân nên xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Bác sỹ Nguyễn Thái Nguyên, người trực tiếp điều trị cho cháu H. cho biết không có chuyện bác sỹ bỏ bê, chậm trễ trong việc điều trị. Theo đó, khi tiếp nhận cháu H., các bác sỹ đã nhanh chóng đưa cháu vào kiểm tra, băng bó vết thương và làm các xét nghiệm cần thiết. Ông Nguyên cũng cho biết cháu H. bị đa chấn thương do tai nạn giao thông, hiện sức khỏe đã ổn định nhưng vẫn cần theo dõi thêm.

Hành động này của Quý khiến cả các bác sỹ và những bệnh nhân khác đều lo sợ, bất an.


CTV2
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội