Công thức chọn quần jeans theo dáng người

Thật khó có thể tìm ra cô gái nào lại không sở hữu lấy một chiếc quần jeans trong tủ quần áo. Đây có thể coi là item thời trang cơ bản và đa dạng nhất được cả hai phái ưa chuộng vì những đặc tính: dễ kiếm, dễ phối đồ và cũng rất dễ bảo quản. Tuy nhiên cũng chính vì đây là một item cơ bản mà các quý cô đôi khi lại xao nhãng trong việc lựa chọn cho kì được một chiếc quần jeans hoàn hảo tôn các đường cong của cơ thể. Dừng lại một chút trước khi bạn quyết định mua chiếc quần jeans kia chỉ vì chúng vừa vặn với bạn. Dựa trên dáng vóc cơ thể mình, hãy tìm ra chiếc quần jeans giúp bạn chinh phục được vẻ đẹp hoàn hảo mà thời trang sẽ mang tới.

1. Dáng đồng hồ cát

Những cô nàng có dáng vóc đồng hồ cát thường sở hữu những đường cong đầy đặn. Lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng như vậy sẽ là những chiếc quần jeans có tone màu đều sáng hoặc đều tối. Với lựa chọn màu sắc như vậy bạn có thể khiến cơ thể mình trở nên mảnh mai hơn. Nếu độ dài chiếc quần jeans của bạn quá dài, bạn có thể xắn ống lên giúp cho tỉ lệ cơ thể được cân bằng giữa hông và vòng 3 của mình. Nếu bạn lựa chọn một chiếc quần dáng ngắn (crop style) bạn nên chọn cho mình những đôi giày nổi bật với thiết kế độc đáo.

Công thức chọn quần jeans theo từng dáng người 1
Công thức chọn quần jeans theo từng dáng người 2
Công thức chọn quần jeans theo từng dáng người 3
2. Dáng cao gầy

Với vóc dáng cao dong dỏng và cặp chân gầy, các cô nàng như thế này thường rất dễ mặc đẹp. Điều quan trọng với các nàng chỉ là: làm thế nào để phô hết cỡ vẻ đẹp của thân dưới mình mà vẫn phong cách, thời thượng. Để tôn vinh chiều cao, các nàng có thể chọn những chiếc quần ống loe nơi mắt cá chân và phần hông bó, màu sắc phai vừa vặn để đảm bảo tỉ lệ cơ thể được chia ra hợp lý.

Công thức chọn quần jeans theo từng dáng người 4
Công thức chọn quần jeans theo từng dáng người 5
3. Dáng thấp bé

Hay còn gọi một cái tên đáng yêu khác là những cô nàng petite. Những cô gái này cần tránh tuyệt đối mặc những chiếc quần skinny ôm sát chân vì chúng chỉ khiến những khuyết điểm của bạn trở nên nổi bật hơn mà thôi. Thay vào đó, những chiếc quần dáng baggy, dáng boyfriend rộng rãi. Nếu bạn vẫn chưa từ bỏ được giấc mơ với những chiếc quần skinny, hãy nhớ chọn áo dáng rộng mặc cùng. Và cuối cùng, một cặp quần jeans cổ điển, dáng đứng sẽ rất đẹp khi bạn đi cùng giày cao gót.

Công thức chọn quần jeans theo từng dáng người 6
Công thức chọn quần jeans theo từng dáng người 7
Công thức chọn quần jeans theo từng dáng người 8
4. Dáng đầy đặn

Với nhiều đường cong nở nang, đôi chân đầy đặn, những cô gái “ngoại cỡ” đôi lúc cảm thấy bối rối không biết nên chọn lựa ra sao với những món đồ của mình. Vấn đề của các nàng chính là việc làm sao để chuốt cho thân hình mình trở nên mảnh mai hơn với sự kết hợp từ các chất liệu vải, thiết kế quần áo. Vậy hãy chọn những chiếc quần cạp cao để tạo cảm giác vòng 2 thon thả, màu vải tối và độ dài ống quần vừa phải.

Công thức chọn quần jeans theo từng dáng người 9
Công thức chọn quần jeans theo từng dáng người 10

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp