Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (1/12/2015)

Chào đón tháng 12 với tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (1/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (30/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (29/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (28/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (27/11/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày đầy hứng khởi và tràn ngập năng lượng khiến bạn có thể muốn tụ tập với bạn bè. Sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng do ăn quá nhiều khiến dạ dày khó khăn trong việc tiêu hóa. Hãy áp dụng một số biện pháp giúp giảm thiểu căng thẳng như thư giãn với âm nhạc hoặc massage.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Những bất đồng nho nhỏ có thể diễn ra trong ngày hôm nay. Hãy bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt để tìm sự bình yên trong tâm hồn. Hoặc có thể chia sẻ vấn đề hiện tại với ai đó để cải thiện phần nào tâm trạng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hãy sắp xếp kế hoạch cho công việc hợp lý. Điều đó sẽ giúp bạn trở nên tập trung hơn và làm việc hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm một người bạn đồng hành trong quá trình luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cuộc sống của bạn có nhiều biến động trong thời gian gần đây, nhưng hãy có một thái độ lạc quan vì mọi chuyện sẽ sớm suôn sẻ hơn. Đây cũng là thời điểm bạn nên quan tâm hơn đến sức khỏe, chú ý điều trị những bệnh nhẹ để tránh biến chứng phức tạp hơn sau này.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn sẽ có cơ hội để thể hiện lòng tốt và sự hào phóng trong hôm nay. Điều đó có thể khiến bạn gặp chút ít khó khăn nhưng sẽ giúp thắt chặt hơn mối quan hệ bạn đang có. Bạn có nguy cơ stress nhiều hơn nên hãy nhớ ngủ đủ giấc.  

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hãy cứ bày tỏ ý kiến một cách thẳng thắn nhưng không lên mặt với những người khác để tránh xung đột. Hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân và chăm sóc cơ thể của mình. Có sức khỏe là có tất cả!

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy tới thăm một người bạn cũ trong ngày hôm nay. Trong công việc, cứ duy trì những nền nếp cũ vì chúng đã được chứng minh mang tới hiệu quả cao cho công việc của bạn. Hãy nhớ rằng hạnh phúc rất quan trọng và sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt và điều ngược lại cũng vậy.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một ai đó bên cạnh bạn suốt thời gian dài có thể trở nên quan trọng hơn trong tâm trí của bạn. Đừng ăn quá nhiều để tránh đau bụng. Hãy nhớ đến việc luyện tập thể dục thể thao trong ngày hôm nay, có thể tập thở để giảm bớt căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn đang trở nên ngày càng ổn định hơn. Môi trường làm việc của bạn đang có những thay đổi tích cực. Những người thân yêu sẽ mang tới cho bạn những niềm vui trong cuộc sống. Dù vậy, sức khỏe của bạn đang có đôi chút trục trặc, hãy bắt đầu chế độ tập luyện và áp dụng lối sống lành mạnh hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn dễ bị tổn thất tài chính trong hôm nay nên hãy sẵn sàng bảo vệ quyền lợi của mình. Bạn có thể gặp chút trục trăc trong vấn đề tiêu hóa như chứng khó tiêu và đau dạ dày nên hãy chú ý kiểm soát chế độ ăn uống chặt chẽ hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu kết nối chặt chẽ với những cộng sự thân thiết. Sức khỏe của bạn đang khá ổn nhưng đừng chủ quan. Những sự cố nhỏ cũng có thể là những biến chứng nghiêm trọng sau này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày đặc biệt quan trọng đối với bạn. Những điều bạn đã học và hiểu về bản thân mình sẽ giúp bạn rất nhiều trong tương lai. Hãy thử áp dụng một số bài tập khí công hoặc yoga, chúng sẽ giúp bạn đối phó với vấn đề thiếu ngủ bạn đang phải đối mặt.

Thiên Bình H+ (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức