Cuộc phiêu lưu của MR.PEABODY & cậu bé SHERMAN

Ngài Peabody, chú chó thành công nhất thế giới, và cậu con trai tinh quái Sherman, thường dùng chiếc máy thời gian WABAC để dấn thân vào những cuộc hành trình vĩ đại. Nhưng khi Sherman đem máy WABAC ra để gây ấn tượng với cô bạn Penny, chúng đã tình cờ xé toạc một lỗ hổng trong vũ trụ, phá hỏng nhiều sự kiện quan trọng của lịch sử thế giới. Trước khi quá khứ, hiện tại và tương lai bị thay đổi mãi mãi, Ngài Peabody đã tới để giải cứu, cuối cùng đối mặt với thử thách khó khăn và lớn nhất mọi thời đại: học cách làm cha. Cùng nhau, bộ ba du hành xuyên thời gian sẽ để lại dấu ấn riêng của mình trong lịch sử.

Một vài bài học của Ngài Peabody tới từ những phương pháp nuôi dạy thiếu tính truyền thống - như đưa Sherman vào các cuộc du hành xuyên thời gian. Du hành thời gian là một khái niệm thú vị mở ra những không gian mới để phục vụ cốt truyện đầy tính hấp dẫn, phiêu lưu. Các nhân vật hiện đại của bộ phim được tiếp xúc với những nhân vật nổi tiếng của lịch sử - điều này đem tới nhiều tình huống trớ trêu và vô số bất đồng văn hóa.

Công cụ để Ngài Peabody và Sherman khám phá vô vàn nếp gấp của lịch sử là cỗ máy phi thường WABAC, do nhà phát minh vĩ đại nhất thế giới tạo ra, Ngài Peabody. Chú chó thông minh đã lắp đặt thiết bị này để Sherman có thể trải nghiệm lịch sử một cách trực tiếp và gần gũi nhất.

Cuộc phiêu lưu của MR.PEABODY & cậu bé SHERMAN sẽ khởi chiếu từ ngày 07/3/2014 với các định dạng 2D, 3D lồng tiếng Việt và phụ đề.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa