“Cuộc thi tiếng hát nữ DN HN 2014”: Không nặng áp lực nên nhiều "thăng hoa"!

Vòng Bình chọn thí sinh qua mạng và Thẩm định của Ban giám khảo cuộc thi "Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014 đã bắt đầu từ 05/03 đến 15/03. Đã có hơn 40 thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi và gửi bản thu âm tới Ban Tổ chức. Các thành viên Hội đồng cố vấn đã đưa ra một số nhận xét về cuộc thi này.

NSƯT Huyền Thanh – Đạo diễn âm nhạc

Ý tưởng tổ chức cuộc thi rất tốt và ngay ở chặng này, tôi đã cảm nhận được sức hấp dẫn cũng như độ nóng của cuộc thi. “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà nội 2014” thú vị ở chỗ tập hợp được những giọng ca từ trái tim. Theo tôi, một giọng hát có hay hay không, là phải xuất phát từ trái tim người hát đến trái tim người nghe. Những thí sinh tham gia không quá bị áp lực về kỹ thuật, giải thưởng cao. Vì thế đó cũng là cơ hội cho sự thăng hoa tâm hồn của cả ca sỹ lẫn khán giả.


Chị Lê Hải Yến, TGĐ Newday Media – Giám đốc chương trình

Là thành viên của Hiệp Hội Nữ doanh nhân TP Hà Nội, tôi luôn mong muốn tạo ra một sân chơi văn hóa, một môi trường nghệ thuật cho các nữ doanh nhân được thỏa sức khoe tài. Với những nỗ lực của toàn bộ ekip, chúng tôi rất vui mừng vì đã vận động được khá nhiều thí sinh. Nhìn chung, họ đều có chất giọng khá tốt, rất nhiệt tình và yêu nghệ thuật, nên chất lượng cuộc thi sẽ rất được đảm bảo. Nhưng đây cũng chính là một áp lực cho BTC, buộc chúng tôi phải tổ chức một cách thực sự chuyên nghiệp, bài bản và quy mô.


Chính vì vậy, chúng tôi đã mời các chuyên gia đầu ngành tham gia vào Hội đồng Cố vấn và Huấn luyện cho các thí sinh cùng các nghệ sỹ tên tuổi tham gia vào Hội đồng giám khảo cho từng vòng. Toàn bộ ekip sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt 10 ngày luyện tập trước vòng chung kết. Đặc biệt là BGK vòng chung kết sẽ được giữ bí mật đến sát đêm chung kết để đảm bảo tính khách quan và chuyên nghiệp cho chương trình.

NSND Thanh Hoa – HLV thanh nhạc

Tôi rất vui được hỗ trợ chị em trong cuộc thi này. Là một người phụ nữ, tôi hiểu rằng để trở thành một doanh nhân thành công, người phụ nữ phải vất vả ít nhất là gấp đôi so với người đàn ông. Vì thế, “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” sẽ dành cho họ giây phút giải tỏa sáng bằng âm thanh, nghệ thuật


NSƯT Đức Long – HLV thanh nhạc

Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” không chỉ giúp chúng ta tìm ra những giọng ca vàng, mà còn là cơ hội để mỗi người tự khám phá bản thân và trải lòng cùng nhau. Cuộc thi giống như một cây cầu kết nối tinh thần kéo mọi người lại gần nhau hơn, bỏ qua những ngăn cách bởi áp lực cuộc sống, áp lực thương trường. Tôi dành sự đánh giá cao nhất ở nỗ lực, niềm đam mê của chị em và chúc họ thành công!

Nhà thiết kế Anh Thư, GĐ Thương hiệu Áo dài Ngân An

Là một nhà thiết kế thời trang, tôi luôn yêu thích tìm hiểu cái đẹp và nghệ thuật. Với vai trò hội viên của Hiệp hội nữ doanh nhân thành phố Hà Nội, tôi càng mong muốn được đóng góp những ý tưởng sáng tạo, tư vấn cho các thí sinh về phong cách khi xuất hiện trên sân khấu, giúp họ thêm tự tin để tỏa sáng và thành công.


Đạo diễn Nguyễn Anh Dũng – Đạo diễn hình ảnh

So với các cuộc thi về âm nhạc khác, “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” rất độc đáo và mới mẻ. Vì thế, tôi và ê kip thực hiện hy vọng sẽ mang đến những đoạn phim, khung hình đặc sắc, từ việc ghi lại những giây phút quây quần gặp mặt giữa các thí sinh, cảm xúc của họ khi nói về doanh nghiệp của mình cũng như bài hát mà họ lựa chọn. Cuộc thi không chỉ lắng đọng lại ở một đêm chung kết, mà là cả một hành trình trải nghiệm nghệ thuật sống động và đẹp đẽ.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa