“Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Ngọn núi lửa phủ tuyết”


Ngày 04/05/2014 (Chủ nhật), chương trình giao lưu với chủ đề “Võ Nguyên Giáp hay là cuộc chiến tranh nhân dân” sẽ diễn ra với khách mời là Anh hùng LLVTND Lê Mã Lương – một nhân chứng sống của lịch sử. Trải qua nhiều trận đánh, chứng kiến nhiều bước chuyển biến quan trọng của cục diện chiến tranh, cùng đồng đội lập nên nhiều chiến công, ông được tặng danh hiệu Anh hùng quân đội khi chỉ mới 21 tuổi.

Theo thông tin từ Thaihabooks, hướng đến kỷ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ vẻ vang của dân tộc, nhằm ôn lại những trang sử hào hùng về một nhân vật, người anh cả của dân tộc Việt Nam – Đại tướng Võ Nguyên Giáp, công ty sẽ phối hợp cùng với Trung tâm thương mại Savico Megamall tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề “Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Ngọn núi lửa phủ tuyết”.

Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 30/04 đến 04/05/2014 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall (Số 07- 09 Nguyễn Văn Linh – Long Biên, Hà Nội).

Đại diện Thaihabooks cho biết, các hoạt động diễn ra trong Ngày hội đọc sách không chỉ góp phần tái hiện lại chiến thắng vẻ vang Điện Biên Phủ, mà còn là dịp để đưa độc giả đến gần hơn với văn hóa đọc, khơi dậy giá trị văn hóa của dân tộc. Đến với sự kiện này, bạn đọc sẽ được gặp trực tiếp anh hùng Lê Mã Lương – một con người dũng cảm, kiên cường, mưu trí, làm nức lòng những người lính trẻ trên đường ra trận với câu nói: “Chiến đấu là cao quý nhất; Cuộc đời đẹp nhất là trên trận tuyến đánh quân thù”. Hoặc bạn được hòa mình vào một trận chiến Điện Biên Phủ qua sân chơi “Ngày Điện Biên của tôi”…

Hội sách hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả những giây phút thư giãn và ý nghĩa nhất qua 20.000 đầu sách được xuất bản bởi Thaihabooks, Kim Đồng và của các NXB có uy tín khác…

Các hoạt động khác

* Hoạt động quyên góp sách từ thiện: Quyên góp sách cho Dự ánTủ sách Quạt Giấy cùng chương trình SÁCH ĐỔI SÁCH.
* Xếp sách nghệ thuật và trưng bày mô hình sách: Mô hình Cột cờ
* Hoạt động trưng bày và giới thiệu sách
- Trưng bày và giới thiệu 20.000 đầu sách thuộc nhiều thể loại: Kinh tế, văn học, sức khỏe, thiếu nhi, cuộc sống…
- Bán sách với mức giá ưu đãi từ 10-30%, đồng thời có khu vực sách đồng giá 5.000 – 15.000 – 15.000 – 25.000 – 35.000…
- Khu vực đọc sách miễn phí với 20.000 đầu sách thuộc các thể loại khác nhau phục vụ cho mọi đối tượng

songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa