Đám cưới của cô gái sắp chết vì bệnh bạch cầu


Leslie Rivera, 18 tuổi, Murrieta, California (Mỹ) được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu giai đoạn cuối từ tháng 4/2013, khi cô mới tốt nghiệp trung học. Từ đó đến nay,cô gái đã phải dành phần lớn thời gian trong bệnh viện nhưngluôn lạc quan, vui vẻ vì có gia đình, bạn bè và đặc biệt là bạn trai Daniel Mendez luôn ở bên cạnh chăm sóc.


Leslie và Daniel gặp nhau khi cùng tham gia một nhóm chống phân biệt chủng tộc vào tháng 10/2012. Kể từ đó, họ trở nên gắn bó khăng khít.





Cô muốn có một đám cưới tương tự như trong bộ phim nổi tiếng "Twilight", mọi thứ đều thật tự nhiên trong khung cảnh thơ mộng, lãng mạn.



Cô gái cười rạng rỡ khi thử chiếc váy cưới trắng tinh khôi.


Hôm 21/11, đám cưới của Leslie và Daniel đã diễn ra tại Rancho Las Lomas, Orange County, Mỹ.


"Leslie vô cùng hạnh phúc và vui vẻ trong đám cưới. Cô chào hỏi mọi người với nụ cười tươi rói và luôn cùng chồng hướng về phía khách mời. "Bạn sẽ không bao giờ biết đến những đau đớn mà cô đang trải qua",Sarah Pizzarus - một người trong tổ chức Make A Wish - xúc động chia sẻ.


Tất cả người thân, bạn bè đều chúc phúc cho đôi bạn trẻ, dù hạnh phúc của họ có thể chỉ được đếm bằng ngày.

Leslie chụp hình lưu niệm với bạn bè.


Đám cưới của cô gái mắc bệnh bạch cầu và chàng trai yêu cô hết lòng nhận được sự đồng cảm, xúc động của nhiều người trên thế giới.
Dongoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn