Tâm Tít cưới vội vì trót… mang bầu với thiếu gia?

Những hình ảnh lễ ăn hỏiTâm Tít đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội

Đám cưới Thủy Tiên – Công Vinh: Những con số siêu khủng

Thủy Tiên - Công Vinh: MV "khủng" cho đám cưới

Lê Thúy khóc ròng trong ngày cưới

Ca sỹ Mỹ Linh: Tốt gỗ, cần đẹp cả... nước sơn

Mỹ nhân đầu trọc: Lạ lẫm và xinh đẹp

Tâm Tít đã bí mật ăn hỏi hôm 27/12 tại Hà Nội.Tâm Tít đã bí mật ăn hỏi hôm 27/12 tại Hà Nội.

Một số bạn bè thân của Tâm Tít thiết tiết lộ, Tâm Tít trót mang bầu nên cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân.Một số bạn bè thân của Tâm Tít tiết lộ, Tâm Tít trót mang bầu nên cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân.

Được biết, chồng Tâm Tít là doanh nhân trẻ tên là Ngọc Thành, sinh năm 1983.Được biết, chồng Tâm Tít là doanh nhân trẻ tên là Ngọc Thành, sinh năm 1983.

Cả hai đã yêu nhau được 3 tháng trước khi đến quyết định kết hôn.Cả hai đã yêu nhau được 3 tháng trước khi đến quyết định kết hôn.

Tâm Tít luôn mỉm cười hạnh phúc trong lễ ăn hỏi.Tâm Tít luôn mỉm cười hạnh phúc trong lễ ăn hỏi.

Lễ ăn hỏi của Tâm Tít và Ngọc Thành chỉ có sự tham gia của gia đình và những bạn bè thân thiết.Lễ ăn hỏi của Tâm Tít và Ngọc Thành chỉ có sự tham gia của gia đình và những bạn bè thân thiết.

Cả hai đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày 10/1 tại Hà Nội.Cả hai đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày 10/1 tại Hà Nội.

Sau scandal với anh trai Bảo Thy, Tâm Tít không muốn chia sẻ nhiều về chuyện riêng của mình.Sau scandal với anh trai Bảo Thy, Tâm Tít không muốn chia sẻ nhiều về chuyện riêng của mình.

 Sau khi kết hôn, Tâm Tít sẽ rời xa showbiz một thời gian để dưỡng thai và chăm lo cho gia đình nhỏ. Sau khi kết hôn, Tâm Tít sẽ rời xa showbiz một thời gian để dưỡng thai và chăm lo cho gia đình nhỏ.

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa