Những "người thứ ba" ồn ào showbiz Việt

Làm "người thứ ba" đã không còn là chuyện hiếm gặp trong mối quan hệ tình cảm của sao Việt

Hà Linh không ngại khi là "người thứ 3"

Thanh Hằng, Thành Lộc "vượt khó" trong nhiệm vụ mới

Hồ Ngọc Hà: Nhiều khi stress vì công việc, tôi cũng cáu giận con

Thanh Thảo: "Tử vi nói, tính tôi đàn ông"

Ngày càng nhiều những mỹ nhân Việt dính vào nghi án "người thứ ba". Đã là người của công chúng, chuyện ăn diện, gia tài và đặc biệt là chuyện tình cảm của các sao sẽ là vấn đề luôn được quan tâm trong giới showbiz. Liệu các mỹ nhân Việt có dựa vào đó để "đánh bóng" tên tuổi của mình?

Thanh Hằng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, ít khi bắt gặp mỹ nhân xuất hiện cùng một người đàn ông và luôn né tránh nhắc đến chuyện này mỗi khi trả lời báo chí. 
Vào tháng 9/2013, người mẫu Thanh Hằng bị một nữ Việt kiều Canada tố cáo là dan díu với chồng của người phụ nữ này. Theo nữ Việt kiều, Thanh Hằng và chồng cô đã gặp nhau trong một event vào tháng 4/2013. Sau đó cả hai vẫn tiếp tục giữ liên lạc, vì Thanh Hằng mà chồng của chị này tỏ ra lạnh nhạt, thậm chí đề nghị ly hôn.
Chưa dừng lại ở đó, nữ Việt kiều còn công khai nhiều tin nhắn riêng giữa cô và Thanh Hằng, càng khiến dư luận phần nào tin lời đồn “giật chồng” của siêu mẫu là có thật. Tuy nhiên, Thanh Hằng nhanh chóng bác bỏ và khẳng định đây chỉ là tin đồn nhảm nhí từ một phía nhằm hạ bệ, làm xấu hình ảnh của Thanh Hằng trong giới showbiz Việt.
Người mẫu Thanh Hằng luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm
Tuy nhiên, ngay sau đó Hằng bình thản trả lời những thắc mắc của mọi người về lời tố giật chồng: “Tôi chưa bao giờ lên báo công khai người tôi đang yêu là ai. Mặt khác không thể khẳng định những người đi cùng tôi là những người tôi yêu. Tôi thấy mâu thuẫn ở chỗ mọi người muốn biết người yêu của tôi nhưng lại không muốn nghe lời tôi nói mà thích nghe những lời nói bên ngoài hơn".
Người mẫu Hoàng Yến 
Hoàng Yến bị dính nghi án là người thứ ba trong cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la
Thông tin chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la tan vỡ râm ran trong giới nghệ sỹ thì cũng có thông tin cho rằng, Hoàng Yến chính là người thứ ba khiến cho cuộc tình Hà Hồ - Cường Đô la "chết yểu".
Tuy nhiên, người trong cuộc không hề lên tiếng cho tới khi mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn, Hoàng Yến đã thẳng thắn chia sẻ xung quanh tin đồn này. Chân dài đình đám này cho hay, khi nghe được tin đồn đó, cô vô cùng bức xúc.
"Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa", Hoàng Yến chia sẻ.
Ca sỹ Thanh Thảo
Trong số những nghi án “người thứ ba”, có lẽ Thanh Thảo là người duy nhất thẳng thắn thừa nhận
Năm 2011, trong tang lễ của bà ngoại Thanh Thảo, những dòng tâm sự của nữ ca sỹ này về người bà đã mất và những tình cảm của bà dành cho nam diễn viên Bình Minh đã dấy lên nghi án hai người có quan hệ tình cảm. Sau đó, Thanh Thảo cũng không ngần ngại kể chuyện tình cảm với Bình Minh trong tự truyện của mình và nhận mình là người thứ 3 đầy đau khổ. 
Thanh Thảo là “người thứ ba” tốn nhiều giấy mực nhất của báo giới. Cuộc hôn nhân của người mẫu Bình Minh gặp sóng gió trước dư luận ồn ào khi "vụng trộm" giữa anh và Thanh Thảo được phơi bày trên mặt báo. Sau đó, Thanh Thảo cũng điềm tĩnh hơn và ít chia sẻ chuyện tình cảm trên báo chí hơn.
Ngô Thanh Vân: "Đả nữ" cũng có lúc yếu lòng
Ngô Thanh Vân và Johny Trí Nguyễn có thời gian dính nhau như sam mỗi khi xuất hiện tại các event
Nhắc đến ba chữ “người thứ ba” hẳn không ai có thể quên câu chuyện của "đả nữ" Ngô Thanh Vân cùng anh chàng diễn viên Việt kiều điển trai Johny Trí Nguyễn. Cả hai bắt đầu bén duyên từ bộ phim "Dòng máu anh hùng". Tin đồn phim giả tình thật của đôi trai tài gái sắc này sau đó tiếp tục râm ran. Bỏ mặc những thị phi, họ vẫn kết đôi trong "Bẫy rồng" sau đó. Hai người tiếp tục dính như sam tại các sự kiện và không quên dành tặng cho nhau những lời khen có cánh.
Bí mật chỉ được tiết lộ khi vợ của Johny Trí Nguyễn trả lời báo chí với bài phỏng vấn đẫm nước mắt. Cô này ám chỉ Ngô Thanh Vân chính là người phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Kể từ sau đó, "đả nữ" luôn kín kẽ trong các phát ngôn và không có bình luận gì về việc này. Cặp diễn viên này sau đó cũng hạn chế xuất hiện cùng nhau ở các event và ngay cả trên phim ảnh.
Pha Lê "cướp" chồng đồng nghiệp?
Pha Lê (trái) và Dương Yến Ngọc (phải) từng đấu đá nhau về scandal "giựt chồng"
Tên tuổi của nữ ca sỹ gốc Hải Phòng bỗng dưng được hâm nóng khi dính vào scandal “giật chồng” cựu người mẫu Dương Yến Ngọc. Cựu người mẫu đã kể tội chồng và người tình trên trang Facebook cá nhân rồi sau đó xin lỗi, rút cục lại nói "bị đe dọa" và đòi tự tử. Đáp trả, Pha Lê cũng tung ra hàng loạt tin nhắn với chồng Dương Yến Ngọc để chứng tỏ sự trong sạch.
Nữ ca sỹ đất Cảng còn tuyên bố nhờ luật sư và pháp luật để bảo vệ danh dự. Sau nhiều lần công kích lẫn nhau khiến dư luận chóng mặt, câu chuyện của hai người đẹp đến thời điểm này tạm thời vẫn chưa đi tới hồi kết. Giọng ca "Hoa thủy tinh" tuyên bố không bao giờ tha thứ cho bà mẹ hai con.
Chuyện tình cảm của sao Việt luôn là đề tài nóng bỏng, luôn được quan tâm nhiều nhất. Và đây cũng chính là chủ đề làm báo giới tốn không ít "giấy mực" để bàn luận.
Ngô An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa