Đang dùng thuốc chống đông có uống được Ích Tâm Khang không?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang hỗ trợ điều trị suy tim, đau tim hiệu quả

Đã thay van cơ học có dùng được TPCN Ích Tâm Khang không?

Người bị thiểu năng vành dùng TPCN Ích Tâm Khang thế nào?

Huyết áp cao, máu nhiễm mỡ có dùng được TPCN Ích Tâm Khang?

Tôi là bệnh nhân tim mạch, suy tim may mắn nhất

Trả lời:

Chào bạn!

Trong trường hợp bạn đã thay van tim 2 lá được 14 năm, với khoảng thời gian dài này nồng độ các chất chống đông nội sinh đã ổn định, bạn có thể sử dụng thêm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang với liều 4 viên/ngày, chia 2 lần, liệu trình sử dụng tối thiểu từ 3 - 6 tháng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang chứa các thành phần có lợi cho tim giúp làm giảm các triệu chứng đau tim, đau ngực, khó thở, phù do tim. Hiệu quả hỗ trợ điều trị và mức độ an toàn của sản phẩm cũng đã được nghiên cứu lâm sàng và đăng tải trên tạp chí quốc tế, nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả hấp thu tối ưu, bạn nên sử dụng cách các thuốc tây bạn đang sử dụng khoảng 1 - 2 tiếng.

Hiện tại bạn còn bị hở cả van động mạch chủ 2/4, đây là mức độ hở trung bình, tuy nhiên nếu là van động mạch chủ hở ở mức độ đã cần phải theo dõi để kiểm soát. Bởi hở van động mạch chủ nguy cơ gây suy tim cao. Bạn nên có hướng điều trị tích cực hơn để trì hoãn thay van động mạch chủ và phòng ngừa suy tim.

Cũng có nhiều trường hợp người bệnh cũng bị hở van động mạch chủ 2/4, đã tiến triển mắc thêm cả suy tim độ 2. Nhưng sau khi sử dụng thêm Tpvbsk Ích Tâm Khang sức khoẻ đã được cải thiện đáng kể. Do vậy bạn không nên quá lo lắng, tuân thủ sử dụng thuốc điều trị theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và phối hợp thêm chế độ ăn, tập luyện khoa học, lành mạnh.

Chúc bạn sức khỏe.

Thân mến!

DS. Lan Anh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ điều trị và phòng suy tim, giúp làm giảm triệu chứng suy tim

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng