Đêm giao lưu doanh nhân Việt Nam - Hàn Quốc tại BV Hồng Ngọc

Chương trình có sự tham gia của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc như: ông YOU HUYN UK- nguyên Trưởng khoa giải phẫu thẩm mỹ Bệnh viện Myunkyong Jeil, hiện là Viện trưởng Viện thẩm mỹ Queen, Hội viên hội giải phẫu Hàn Quốc; Bà OH KYOUNG MI, Giám đốc Thẩm mỹ viện "All for skin" chi nhánh Trung Quốc, Thành viên thường trực của Liên đoàn thế giới các hiệp hội châm cứu; Ông KIM HUENG DONG nguyên Trưởng khoa Giải phẫu thẩm mỹ Bệnh viện Korea Gumi, Giáo sư Phòng đào tạo chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ (Viện Y tế Dongsan - Đại học KyeMyuong), hiện là Viện trưởng Viện giải phẫu thẩm mỹ SamSung S, Hội viên Hiệp hội giải phẫu thẩm mỹ Quốc tế; ông SEO EUNG YOON-Trưởng khoa Giải phẫu thẩm mỹ Bệnh viện Korea Gumi, Hội viên Hiệp hội Giải phẫu thẩm mỹ mặt - đầu Hàn Quốc.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi: Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương, Á hậu Việt Nam Hoàng Anh, cựu mẫu Bảo Ngọc… và hơn 200 khách mời là những nữ doanh nhân thành đạt.


Á hậu quý bà Thu Hương sẽ chia sẻ bí quyết làm đẹp trong chương trình

Đêm Giao lưu doanh nhân Việt Nam – Hàn Quốc có sự góp mặt của công ty Doowoo - đơn vị được Thành phố Daegu ủy thác độc quyền về du lịch khám sức khỏe tại Hàn Quốc, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của Y tế Hàn Quốc tại Việt Nam.

Bệnh viện Hồng Ngọc là đơn vị uy tín của Việt Nam, đã nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ ban lãnh đạo, Thị Trưởng thành phố Daegu cho các hoạt động trao đổi bác sĩ giàu kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực như Nội khoa, Ngoại khoa và thẩm mỹ làm đẹp, hỗ trợ trong việc đưa đón, trao đổi bệnh nhân trong lĩnh vực y tế sức khỏe, giới thiệu khách tham quan du lịch cho các Tour du lịch giữa 2 quốc gia. Sự hợp tác này góp phần thắt chặt tình hữu nghị 20 năm Việt Nam- Hàn Quốc.

Tại sự kiện này, các khách mời sẽ được giao lưu cùng các chuyên gia thẩm mỹ và các nghệ sỹ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc để tìm hiểu về xu hướng làm đẹp cũng như những công nghệ mới trong lĩnh vực làm đẹp của Hàn Quốc.

Cũng trong đêm giao lưu đặc biệt này, khách mời sẽ có cơ hội giao lưu với Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương. Đã có một thời gian dài gắn bó với đất nước Hàn Quốc trong cuộc thi Quý bà Thế giới 2012 nên hẳn chị cũng có nhiều dấu ấn và kỷ niệm với quốc gia xinh đẹp này. Ngoài ra, chị Thu Hương cũng sẽ chia sẻ về bí quyết luôn xinh đẹp, rạng ngời và năng lượng tràn đầy trong các dự án của Nam Hương Corp.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn