Đón chờ đêm nhạc "Gọi tên bốn mùa" đậm cảm xúc của Khánh Ly

Khánh Ly sẽ trở lại Hà Nội với đêm nhạc đầy cảm xúc "Gọi tên bốn mùa"

Nghệ sỹ Việt tổ chức đêm nhạc ủng hộ nghệ sỹ Hán Văn Tình

Lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2015 đậm chất trẻ

Giáo dục âm nhạc: Nâng cao "Kinh tế sáng tạo"

Phạm Thu Hà táo bạo “làm mới” nhạc Trịnh Công Sơn

Tên tuổi của Khánh Ly đã gắn liền và trở thành tâm hồn của những tác phẩm của Trịnh Công Sơn. Thế nhưng, lần này xuất hiện trên sân khấu Hà Nội, ngoài những ca khúc bất hủ của Trịnh, nữ danh ca sẽ giới thiệu những tác phẩm âm nhạc đặc biệt của nhạc sỹ Vũ Thành An, Phạm Duy, Lam Phương. Trong đó, hứa hẹn sẽ có những tiết mục bất ngờ dành cho khán giả. 

Đêm nhạc lần này, Khánh Ly đã mời 4 giọng hát nữ tượng trưng cho 4 màu sắc đặc biệt rất đậm đà của nhạc nhẹ Việt Nam: Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Uyên Linh. Giải thích lý do tin tưởng người trẻ cho sự trở lại lần này, Khánh Ly cho biết: "Tôi mê tuổi trẻ và người trẻ. Họ cho tôi một nguồn cảm hứng lớn để tiếp tục hát và cống hiến cho cuộc đời. Tôi sẽ càng hạnh phúc hơn nếu những người trẻ gắn liền với âm nhạc của mình". 5 giọng hát nữ nổi tiếng của âm nhạc Việt, hy vọng đêm nhạc "Gọi tên bốn mùa" sẽ mang đến những cảm xúc âm nhạc sâu lắng, tinh tế và thăng hoa cho mỗi khán giả.

Tên tuổi của Khánh Ly đã gắn liền và trở thành tâm hồn của những tác phẩm của Trịnh Công Sơn

Về phần âm nhạc, Khánh Ly sẽ đồng hành cùng ban nhạc của nhạc sỹ Dương Cầm. Phần mỹ thuật sân khấu sẽ do Cao Trung Hiếu dàn dựng với vai trò đạo diễn chương trình.

Được biết, những thủ tục cuối cùng của Live concert "Gọi tên bốn mùa" đang hoàn tất để chính thức ra mắt khán giả thủ đô Hà Nội tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ngày 22/5/2015.

Sau đó, vào đêm ngày 23/5, Khánh Ly sẽ lần đầu tiên gặp gỡ khán giả yêu nhạc tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng. Lần này, nữ danh ca sẽ kết hợp cùng với 4 nam ca sỹ: Tấn Minh, Hà Anh Tuấn, Hoài Lâm và Quang Thành. 

Mộc Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa