Kim Sung Min bị chết não, gia đình đồng ý hiến tạng của anh

Kim Sung Min đã chết não sau hai ngày nhập viện

Lần thứ 2 thực hiện ghép đa tạng xuyên Việt thành công

9 điều nên biết về ghép tạng

16.000 người Việt đang chờ ghép tạng

Kỹ thuật "siêu làm mát" - bước tiến mới trong ghép tạng

Ngày 26/6, cảnh sát tuyên bố, các bác sỹ đã chẩn đoán Kim Sung Min bị chết não. Bắt đầu từ 2h sáng 26/6, các bác sỹ tiến hành chẩn đoán và tới 10h15 sáng cùng ngày, các bác sỹ chính thức chẩn đoán Kim Sung Min đã bị chết não. Gia đình Kim Sung Min đồng ý hiến nội tạng của nam diễn viên 43 tuổi.
Được sự đồng ý của phía cơ quan cảnh sát, các cuộc khám nghiệm sẽ được tiến hành để xem tạng của anh phù hợp với ai và sau đó chiều nay, các bác sỹ sẽ tiến hành ghép tạng ngay lập tức.
Sáng sớm 24/6, con trai 18 tuổi của Kim Sung Min đã gọi điện cho cảnh sát trình báo cha đang đánh mẹ. Khi cảnh sát tới nơi, vợ Kim Sung Min cho biết giữa hai người chỉ xảy ra cãi vã và sau đó cô này đã rời khỏi nhà tới nhà bố mẹ đẻ.
Khoảng 10 phút sau, vợ nam diễn viên "Tối nay ăn gì" gọi cho cảnh sát cho biết: “Chồng tôi luôn miệng nói sẽ tự tử. Lúc trước, khi chúng tôi cãi nhau, anh ấy nói chúng tôi nên chia tay. Tôi sợ anh ấy sẽ làm điều gì dại dột”. Rồi cô yêu cầu cảnh sát tới nhà Kim Sung Min kiểm tra lại lần nữa.
1h55 sáng 24/6, cảnh sát phát hiện Kim Sung Min treo cổ tự tử bằng cà vạt trong phòng tắm nhà riêng. Anh đã lập tức được đưa tới bệnh viện nhưng hiện vẫn đang trong tình trạng hôn mê, mạch vẫn đập.

Kim Sung Min nổi tiếng ở Hàn Quốc với một loạt vai diễn trong những bộ phim như: Tối nay ăn gì, The Mafia, The Salesman, Thời gian... Năm 2011 và 2015, Kim Sung Min từng bị buộc tội sử dụng ma túy. Anh đã bị ngồi tù 2 năm rưỡi năm 2011 và năm 2015 phải ngồi tù 10 tháng. Tháng 1/2016, anh ra tù.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn