Sư Tử 2017 - Năm của cảm xúc, tham vọng và đam mê

Tử vi cung Sư Tử năm 2017

Món ăn đặc biệt - Nem xôi lạ miệng thơm ngon hấp dẫn ngày Tết

Miền Trung có mưa to trước Tết

Đào, quất khoe sắc đón Tết ở Hà Nội

Cây cảnh "cụ" chơi Tết giá tiền tỷ vẫn có người mua

Tổng quan

Trong suốt cả năm 2017, Sư Tử có xu hướng nhiệt huyết hơn, song lại thiếu kiên nhẫn. Hãy dành thêm thời gian thư giãn và nghỉ ngơi. Dường như không có gì là bạn không thể đạt được.

Sư Tử cũng sẽ có những hiểu biết sâu sắc hơn. Những mối quan hệ trong gia đình, những vấn đề nội bộ cũng trở nên quan trọng với bạn.  

Sư Tử cần nhạy cảm hơn...

Nguyệt thực có thể xuất hiện vào ngày 10/2, 7/8 và Nhật thực sẽ diễn ra vào 21/8 ở Sư Tử. Vào thời gian Nhật thực, những mối quan hệ thân mật sẽ được chú ý nhiều hơn, những nghi ngờ, mâu thuẫn cũng có thể xảy ra. Trong khi đó, Nhật thực sẽ ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động xã hội, cộng đồng. Bạn cần thông minh và nhạy cảm hơn trước và trong những khoảng thời gian này.  

Trong 4 lần sao Thủy đi lùi trong năm nay, lần thứ ba (từ tháng Tám đến đầu tháng Chín) sẽ bắt đầu ở Xử Nữ và kết thúc ở Sư Tử. Bạn sẽ có thêm thời gian để thấu hiểu chính bản thân mình và nạp năng lượng cho những thử thách sắp tới.

Tình cảm

Khi sao Mộc vào Thiên Bình, tình yêu và những mối quan hệ đặc biệt sẽ được củng cố trong năm 2017. Sự rộng lượng sẽ giúp hai bạn xoa dịu những bất đồng và những khác biệt về quan điểm.

Hành tinh của tình yêu – sao Kim sẽ di chuyển vào Sư Tử. Bạn có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong suốt khoảng thời gian này.

Chuyện tình của Sư Tử sẽ được củng cố

Sao Kim ngược dòng ở Bạch Dương, sau đó là Song Ngư từ đầu tháng Ba đến giữa tháng Tư khiến cuộc sống tình yêu của bạn có thể trở nên phong phú cũng như bình yên hơn.

Vào tháng Mười, hai bạn có thể trở nên gắn bó mật thiết hơn. Sự chung thủy, tận tâm và rất cần thiết. Những gắn bó về thể chất cũng sẽ được tăng cường.

Tình yêu của bạn sẽ trở nên kỳ diệu hơn trong năm 2017, bắt đầu bởi sự trùng tụ của sao Hỏa đầy đam mê và sao Hải Vương đầy mơ mộng ở Song Ngư. Hãy chia sẻ cũng như lắng nghe nhiều hơn nữa để tăng cường kết nối với những người thân yêu.

Với những Sư Tử còn độc thân, sao Mộc bước vào Thiên Bình hứa hẹn hàng loạt các cơ hội mở rộng quan hệ xã hội.

Sao Kim đi lùi từ đầu tháng Ba đến giữa tháng Tư có thể khiến bạn phải tạm dừng một số hoạt động. Nếu đang ở trong một mối quan hệ nào đó và muốn thực hiện những cam kết lâu dài, hãy chờ đến khi thời điểm sao Kim đi lùi kết thúc.

Tình yêu sẽ trở nên sâu sắc và quan trọng hơn khi sao Mộc đi vào Bọ Cạp trong tháng Mười. Đam mê và những mối quan hệ sâu sắc sẽ được thúc đẩy.

Công việc

Công việc, thu nhập và nỗ lực của bạn sẽ được tăng cường. Vào thời điểm sao Thủy đi lùi từ đầu tháng Tư cho đến đầu tháng Năm, bạn sẽ trở nên chăm chỉ và năng động hơn. Hãy chú trọng đến các khoản thu nhập và cuộc sống của bạn sẽ được cải thiện.

Những cố gắng của Sư Tử sẽ được ghi nhận 

Sao Thổ ngược dòng ở Nhân Mã từ đầu tháng Tư đến cuối tháng Tám, bạn cần có những mục tiêu rõ ràng hơn. Những nỗ lực của bạn sẽ được công nhận và khen thưởng, dù điều này có thể không diễn ra nhanh chóng.

Thời điểm tháng Mười hai, những yêu cầu sẽ có xu hướng gia tăng và bạn có thể nhận được nhiều lợi nhuận.

Sức khỏe

Nguồn năng lượng của Sư Tử có xu hướng tăng giảm đột đột trong năm nay. Những hoạt động thể thao sẽ giúp bạn trở nên bền bỉ và tâm trí thông suốt hơn. Bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng, hãy ăn những loại thực phẩm giúp tăng cường trao đổi chất.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức