Elite Fitness đồng hành cùng "Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội"

Năm ngoái, “Ha Noi Run For Children” đã thu hút hơn 7.000 người tham gia và quyên góp được hơn 1 tỷ đồng để trợ giúp phẫu thuật cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ung thư và tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và trong chương trình Nhịp đập Trái tim của Quỹ VinaCapital.



Năm nay, với sự đồng hành của NSND Lê Khanh, Hoa hậu Ngô Phương Lan và ca sĩ Thái Thùy Linh, cùng với đó màn trình diễn của ca sĩ Thảo Trang Idol và Annalize Walter của Press Club trong phần khai mạc của chương trình diễn ra vào Chủ nhật (17/11) tới, “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” hy vọng sẽ thu hút được sự tham gia của nhiều người hơn nữa.

Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” (HRC) là một chương trình gây quỹ từ thiện được tổ chức thường niên nhằm quyên góp, ủng hộ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn không may mắn bị mắc bệnh hiểm nghèo có cơ hội được chữa bệnh và nhận được điều kiện chữa trị tốt hơn. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Hoa hậu Ngô Phương Lan và NSND Lê Khanh đồng hành cùng HRC và tiếp tục thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình của mình đối với hoạt động nhân đạo đầy ý nghĩa này.


Hoa hậu Thế giới người Việt - Ngô Phương Lan, vị đại sứ quen thuộc của cuộc chạy suốt 4 năm nay

Thay mặt ban tổ chức Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội, ông Alexandre Legendre, Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Canada tại Việt Nam mong muốn, thông điệp của chương trình sẽ đến được đông đảo người dân Hà Nội và trong những ngày tới, sẽ có hàng ngàn người đăng ký tham dự chạy cùng chương trình. Ông cũng cho biết thêm, ngoài những người nổi tiếng đồng hành cùng chương trình, Đội tuyển đua thuyền Rowing Quốc gia Việt Nam sắp tham dự SEA Games 27 cũng sẽ tham gia và chạy cùng đoàn.

Để tham dự Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội, bạn có thể truy cập websitewww.runforchildrenhanoi.org để tìm hiểu thông tin, đăng ký chạy.

Tại cuộc chạy, bạn cũng có thể quyên góp ủng hộ các bệnh viện để những em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo có thêm cơ hội được chữa bệnh, được trở về với gia đình một cách bình thường như bao đứa trẻ khác.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ