Hà Nội: Người đàn ông tử vong trong chiếc xe ôtô lạ đỗ trước cổng chùa

Hiện trường vụ việc

Hai nữ sinh viên trường y nghi tự vẫn trên sông

Lời trăng trối cuối cùng của nữ sinh bị tung clip sex

Hi hữu người mẹ sinh tư từ 4 trứng riêng biệt

Hà Nội: Phụ nữ nhảy lầu tự tử tại tòa nhà Hamisco

Nam thanh niên cắt tay tự tử trong nhà vệ sinh ở BigC

Sự việc được phát hiện vào khoảng 9h sáng qua (28/6), tại khu vực cổng chùa Vạn Niên (phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Chị Nguyễn T. H. (công nhân vệ sinh môi trường), người phát hiện sự việc cho hay, khi quét rác ở khu vực Hồ Tây, chị phát hiện chiếc ôtô mang BKS 29A - 661.39 đỗ ở trước cồng chùa Vạn Niên đã lâu mà không có động tĩnh gì. Khi quét rác đến vị trí chiếc ôtô, chị H. phát hiện một người đàn ông bất tỉnh trong xe.

Ngay lập tức, chị H. hô hoán người dân xung quanh và thông báo sự việc lên cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an phường Xuân La đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định tử thi, điều tra làm rõ.

Bước đầu, cảnh sát xác định, danh tính nạn nhân là Đặng Quang Phong (SN 1988, ở phố Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo các nhân chứng, chiếc xe ôtô này đỗ ở cồng chùa Vạn Niên từ sáng sớm, trên xe vẫn nổ máy và có tiếng nhạc nên không ai để ý. Chỉ đến khi người công nhân quét rác phát hiện và tri hô thì mọi người mới biết chuyện. Khi nhìn qua lớp cửa kính, người dân nhìn thấy một bức thư ghi số điện thoại và địa chỉ một người phụ nữ. Nhiều người đoán đó rất có thể là bức thư tuyệt mệnh mà nạn nhân gửi cho vợ.

Được biết, nạn nhân đã có vợ và một người con trai được gần 4 tuổi. Nguyên nhân vụ việc đang điều tra làm rõ.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn